Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đươc thành lập từ năm từ năm 2011 với mục đích là cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao vừa để phục vụ nhu cầu của người dân, vừa để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế công lập luôn trong tình trạng quá tải lúc bấy giờ. Với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, quyết liệt đưa yếu tố dịch vụ vào quá trình thăm khám làm hài lòng người bệnh và đặc biệt là tâm huyết mời được những giáo sư, bác sĩ giỏi đầu ngành cùng chung tay xây dựng. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã vươn lên, trở thành một cơ sở y tế uy tín trong sự phát triển của khối y tế tư nhân, chiếm được lòng tin và cảm tình của người bệnh.


Đối với những bệnh nhân có triệu chứng đau vai gáy, khi đến với bệnh viện, người bệnh sẽ được hướng dẫn tận tình, chu đáo và được giới thiệu đến với các bác sĩ của khoa Cơ xương khớp để thăm khám. Tại đây, người bệnh sẽ được kiểm tra triệu chứng, chẩn đoán nguyên nhân, đánh giá mức độ nghiêm trọng và đề ra phương án chữa trị kịp thời bởi các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có kinh nghiệm.


Để tăng chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã xây dựng hệ thống phòng khám, quầy thuốc, giường bệnh… với đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Đồng thời, bệnh viện còn trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn cao: Máy đo loãng xương hai bình diện DXUMMT, Máy chụp cắt lớp CT64, Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số, Máy siêu âm màu 4D, Hệ thống chụp ảnh cộng hưởng từ MRI, Hệ thống xét nghiệm máu tự động…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: contact@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Một bước trong quy trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện
Một bước trong quy trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy