Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam

Là một bệnh viện chuyên khoa Lao và Bệnh phổi hạng III tuyến tỉnh, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam tự ý thức được sứ mạng của mình là phải mang lại sức khỏe, niềm vui cho người bệnh, không chỉ đối với nhân dân trong tỉnh mà còn có cả những người bệnh đến từ các tỉnh lân cận. Đặc biệt là các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ở vùng cao, vùng xa, người đồng bào dân tộc thiểu số. Để thực hiện được sứ mạng ấy, tập thể cán bộ - viên chức của bệnh viện luôn ra sức học tập và làm việc theo phương châm "sức khỏe của người bệnh là hạnh phúc của chúng tôi".


Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam đã và đang liên kết, hợp tác với tổ chức quốc tế URC, KNCV... xây dựng kế hoạch phòng, chống lao nhằm tăng cường sàng lọc, phân loại bệnh nhân tại phòng khám và khoa cấp cứu để phát hiện các bệnh nhân nghi lao và lao kháng đa thuốc, có chỉ định phù hợp. Sử dụng Xpert để nhanh chóng chẩn đoán các ca bệnh lao và lao kháng đa thuốc để bắt đầu điều trị sớm và hiệu quả.


Với sự tận tâm và bề dày kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về đường hô hấp, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đáp ứng tốt các yêu cầu trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn tại bệnh viện. Vì thế, khu cách ly bệnh nhân nghi ngờ, khu cách ly y bác sỹ điều trị ở khu vực riêng, và riêng biệt với khu khám, điều trị cho bệnh nhân. Cho nên bà con đi khám, nhập viện tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam yên tâm đến khám và nhập viện. Đừng hoang mang, lo sợ khi đi khám và nhập viện tại bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trỗi, An Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5381 9606
Email: bvpntqnam@gmail.com
Website: https://bvpntqn.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienphoiquangnam/
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy