Bệnh viện Đa khoa Khu vực Quảng Nam

Bệnh viện ĐKKV Quảng Nam là một Bệnh viện Đa khoa hạng II cơ cấu 500 gường bệnh, có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp. Đời sống vật chất tinh thần ngày một nâng cao, môi trường làm việc dân chủ, đoàn kết để đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân trong các thị xã Điện Bàn, Duy Xuyên, Quế Sơn, Nông Sơn, Hội An…


Ưu điểm tại Bệnh viện ĐKKV Quảng Nam: Đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong từng lĩnh vực. Bệnh viên có cở sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán điều trị và tiên lượng bệnh, cho công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, quản lý bệnh viện toàn diện bằng phần mềm công nghệ thông tin, công tác xử lý rác thải y tế đúng qui định, quản lý tốt về vệ sinh môi trường trong bệnh viện.

    Chức năng nhiệm vụ:

    • Cấp cứu – Khám bệnh – Chữa bệnh: Tổ chức khám sức khỏe và chứng nhận sức khỏe theo quy định của Nhà nước. Chuyển người bệnh lên tuyến trên khi bệnh viện không đủ khả năng giải quyết.
    • Đào tạo cán bộ y tế:Cơ sở đào tạo cho các trường Đại học, cao đẳng y tế trong tỉnh Quảng nam và khu vực Miền Trung.Tổ chức đào tạo liên tục cho các thành viên trong bệnh viện và tuyến dưới để nâng cao trình độ chuyên môn.
    • Nghiên cứu khoa học về y học: Tổ chức nghiên cứu, hợp tác nghiên cứu các đề tài y học ở cấp Nhà nước, cấp Bộ hoặc cấp Cơ sở, chú trọng nghiên cứu về y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại và các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc.Nghiên cứu triển khai dịch tễ học cộng đồng trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu lựa chọn ưu tiên thích hợp trong địa bàn tỉnh, thành phố và các ngành. Kết hợp với bệnh viện tuyến trên và các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành để phát triển kỹ thuật của bệnh viện.
    • Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn, kỹ thuật:Lập kế hoạch và chỉ đạo tuyến dưới (Bệnh viện hạng III) thực hiện việc phát triển kỹ thuật chuyên môn.
    • Hợp tác quốc tế: Hợp tác với các tổ chức hoặc cá nhân ở ngoài nước theo quy định của Nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Hữu Trác, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 7388
    Email: bvdkkvqnam@gmail.com
    Website: https://bvdkkvquangnam.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkkvqnam
      Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Quảng Nam
      Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Quảng Nam
      Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Quảng Nam
      Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Quảng Nam
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy