Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức

Kể từ ngày thành lập đến nay Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đã thực hiện khám chữa bệnh cho hàng triệu lượt khám bệnh và điều trị. Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đã không ngường nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đại đa số nhân dân trong tỉnh và các tỉnh khác như Quảng Ngãi, TP Đà Nẵng, Kông Tum,…Đến tháng 7 năm 2012, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đã trở thành bệnh viện hạng III trong khám chữa bệnh cho bệnh nhân có thẻ BHYT.


Cùng với đội ngũ Y-Bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại công nghệ cao được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Máy siêu âm Doppler màu 4 chiều, máy X quang cao tần, máy nhũ ảnh, máy xét nghiệm, máy đo điện tim, máy nội soi dùng trong phẫu thuật, máy nội soi dùng trong chẩn đoán, phát triển chụp CT Scanner và cộng hưởng từ MRI. Đặc biệt là hệ thống phòng mổ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, bàn mổ, đèn mổ đạt tiêu chuẩn giúp can thiệp kịp thời, giải quyết tốt các trường hơp phẫu thuật.


    Trong thời buổi dịch bệnh ngày ngay, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức luôn cùng đồng hành và đưa ra những giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng kế hoạch phòng chống dịch cùng đơn vị bằng những gói dịch vụ xét nghiệm Covid theo từng nhóm, bộ phận nguy cơ cao, nguy cơ trung bình và nguy cơ thấp nhằm mục đích giúp bộ phận nhân sự công ty lên kế hoạch tập huấn tốt nhất theo từng bộ phận, từng dây chuyền sản xuất trong phòng chống dịch với mức phí thấp nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 4405 & 1900 5117
    Email: vinhduc@vinhduchospital.com
    Website: https://vinhduchospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkvinhduc

      Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức
      Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức
      Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức
      Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy