Bệnh viện Nhân dân Gia Định

top 5
Van Huong

Bệnh viện Nhân dân Gia Định, là cơ sở y tế đa khoa hạng I của Thành phố Hồ Chí Minh với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Trải qua hơn một thế kỷ xây dựng, bệnh viện đã có những đóng góp to lớn cho ngành y tế Việt Nam. Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


Khám bệnh Nam khoa được bệnh viện ưu tiên đẩy mạnh trong thời gian gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu giải quyết các vấn đề nhạy cảm ở nam giới ngày một cao. Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu là đơn vị chính trực thuộc Bệnh viện Nhân dân Gia Định chuyên tiếp nhận và điều trị các mặt bệnh nam khoa phổ biến như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,... và một số vấn đề liên quan đến các chức năng sinh dục nam.


Chịu trách nhiệm khám, tư vấn và điều trị chính lĩnh vực Nam khoa tại Bệnh viện Gia Định là các bác sĩ nam khoa giỏi có chuyên môn cao lẫn kinh nghiệm lâu năm, là các bác sỹ, thạc sĩ, tiến sĩ được tiếp thu, đào tạo từ nền giáo dục y học tiên tiến trên thế giới. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu mắc phải những căn bệnh về nam khoa, bạn hãy nhanh chóng đến đây để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 01 Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3841 2692
Email
: info@bvndgiadinh.org.vn
Website
: https://bvndgiadinh.org.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy