Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM

top 2
Vu Luan

Với uy tín ngày càng được khẳng định của Bệnh viện Đại học Y Dược trực thuộc Đại học Y Dược TPHCM được xây dựng trên mô hình tiên tiến của sự kết hợp Trường - Viện, phân khoa Tiết niệu đã triển khai phòng khám Nam học tại cơ sở 1 của Bệnh viện Đại học Y Dược với mục tiêu là hình thành đơn vị điều trị bệnh giới tính nam chuyên sâu và hiện đại, bao gồm các lĩnh vực như sau: Vô sinh nam giới, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, tắc dục nam, rối loạn thăng bằng nội tiết tố sinh sản, bệnh truyền nhiễm bộ phận sinh dục, phẫu thuật tạo hình…


Trong tương lai, khoa Tiết niệu - Nam học trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Dược sớm trở thành Trung tâm đào tạo Nam học trên cả nước. Một đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên, điều dưỡng trong một đơn vị điều trị bệnh giới tính nam chuyên sâu và hiện đại. Với trình độ và chuyên môn được tiếp thu từ chương trình giáo dục y học cả trong lẫn ngoài nước, các y bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả những căn bệnh nam khoa mà bạn đang mắc phải.


Bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đầy đủ cho từng chuyên khoa khám, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh lý từ cơ bản đến chuyên sâu. Vậy nên, nếu bạn đang có các bệnh lý cần điều trị thì hãy đến ngay Bệnh viện Đại Học Y Dược để được tư vấn và khám chữ bệnh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 855 4269

Email: bvdhyd@umc.edu.vn

Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại Học Y Dược
Bệnh viện Đại Học Y Dược
Bệnh viện Đại Học Y Dược
Bệnh viện Đại Học Y Dược

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy