Bệnh viện FV

top 7
Vu Luan

Bệnh viện FV hay còn gọi là Bệnh viện Pháp Việt là cơ sở đa khoa tư nhân có 100% vốn đầu tư nước ngoài tại TPHCM được thành lập và phát triển từ năm 2003. Từ đó đến nay, bệnh viện đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy và tiếp cận hàng trăm ngàn lượt thăm khám mỗi năm.


Bệnh viện FV là một trong số ít các bệnh viện tại Việt Nam và Đông Nam Á có thể mang đến cho bệnh nhân sự điều trị toàn diện đối với căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến cũng như mọi bệnh lý khác về niệu. Bệnh viện FV quy tụ nhiều Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đa phần các bác sĩ đều có được đào tạo cả trong và ngoài nước, tiếp xúc với những nền y học tiên tiến.


Khoa Niệu & Nam khoa tọa lạc trong khu vực khám bệnh tại lầu 2, tòa nhà F, rộng khoảng 1.000m2. Khu vực có thiết kế kiến trúc hiện đại và tinh tế, trang bị nội thất tiện nghi gồm ti-vi màn hình lớn, hàng ghế sô-fa êm ái nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân trong thời gian chờ đến lượt thăm khám. Phòng khám tiện nghi, kín đáo mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.


Đơn vị nam khoa Bệnh viện FV điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến các rối loạn tình dục và cương dương với đầy đủ các phương pháp chữa trị như thuốc uống, thuốc tiêm, liệu pháp tâm lý, bổ sung hormone, phẫu thuật… Mỗi bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng và lập kế hoạch điều trị riêng. Ngoài ra, khoa Tiết Niệu & Nam khoa Bệnh viện FV còn điều trị các bệnh tiết niệu ở trẻ em như: tinh hoàn lạc chỗ, dị tật đường tiểu…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0854 113 333 & 028 5411 3467

Email: information@fvhospital.com

Website: http://www.fvhospital.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

Bệnh Viện FV
Bệnh Viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy