Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Nếu nhắc đến các địa chỉ điều trị các bệnh về đau thắt lưng, không thể không nhắc đến Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược luôn tự hào là một đơn vị dẫn đầu trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân, được mọi người dân tin tưởng.


Với phương châm hoạt động phát huy các giá trị bền vững: Tiên phong - Thấu hiểu - Chuẩn mực - An toàn. Phương châm nói lên tất cả, bệnh viện luôn đề cao sự tiên phong, đi đầu trong việc phát triển các phương pháp điều trị mới, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị. Bên cạnh đó, đề cao sự thấu hiểu đối với mỗi y, bác sĩ dành cho bệnh nhân, thấu hiểu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần của bệnh nhân để đưa ra những phương cách điều trị và chăm sóc hợp lý. Đồng thời qua đó, đội ngũ nhân sự tại bệnh viện luôn luôn mang trong mình một sự chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp, luôn gương mẫu, xứng đáng với trọng trách người Thầy thuốc - Thầy giáo của nhân dân, là tấm gương sáng để các thế hệ tiếp nối noi theo. Và cuối cùng, luôn bệnh viện đảm bảo sự an toàn, quản lý chất lượng chặt chẽ, trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân.


Trong những năm vừa qua, bệnh viện luôn là một cơ sở dẫn đầu về chất lượng khám, chữa bệnh. Đội ngũ chuyên môn Bệnh viện là những Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn thành thạo trong việc vận hành, sử dụng các máy móc thiết bị hiện đại trong công tác thăm khám và điều trị bệnh nhân. Bệnh viện luôn tiếp cận nhanh và ứng dụng một cách sáng tạo những tiên tiến trên Thế giới, đến nay, bệnh viện đã phát triển các khoa: Tim mạch, Nội tiết, Hô hấp, Tai mũi họng, Tiêu hóa, Gan mật, Thần kinh, Mạch máu - Lồng ngực, Phụ sản, Da liễu, Mắt, Phụ sản, Hậu môn - Trực tràng…


Nổi tiếng với sự uy tín và chất lượng, bệnh viện Y Dược TPHCM trung bình mỗi ngày tiếp nhận hơn 5.000 người bệnh từ khắp các tỉnh thành trong cả nước và một số nước trong khu vực. Bệnh viện đã không ngừng cải tiến các quy trình, ứng dụng công nghệ thông tin từ những cơ sở thiết bị nhu yếu nhất. Vì vậy, việc khám và chữa bệnh của bệnh nhân ngày càng đạt kết quả cao, thời gian điều trị không quá kéo dài, từ đó, bệnh viện đang ngày một nhận được sự tín nhiệm của không chỉ nhân dân cả nước mà còn là bạn bè các nước trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:

  • CS1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
  • CS2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
  • CS3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

Điện thoại: 1900 7178

Email: bvdhyd@umc.edu.vn

Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại học Y Dược
Bệnh viện Đại học Y Dược
Quầy đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Dược
Quầy đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Dược

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy