Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn có những biểu hiện về đau thắt lưng và đang tìm một cơ sở y tế ở TP. Hồ Chí Minh để thăm khám và chữa trị bệnh đau thắt lưng, thì Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm ghé thăm.


Với tiền thân là Khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện Bình Dân sáp nhập với Bệnh viện Trần Hưng Đạo trở thành Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình TPHCM và sau này chính thức trở thành Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM năm 2002. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM nổi tiếng cả nước với đội ngũ y bác sĩ tận tâm với nghề, luôn ý thức tự trau dồi kinh nghiệm thường xuyên cùng trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện tại đều đặn được nâng cấp, bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình đã đóng góp một phần quan trọng vào sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là người dân khu vực phía Nam.


Giúp quý khách chẩn đoán được chính xác nguyên nhân của các triệu chứng đau thắt lưng, bạn hãy yên tâm đến với đội ngũ, y bác sĩ của Khoa Bệnh học Cơ xương khớp của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM để thăm khám và điều trị. Bởi nơi đây, có những đội ngũ chuyên khoa đầu ngành các bệnh về xương khớp đặc biệt là các triệu chứng đau thắt lưng.


Đến nay, tập thể Khoa Bệnh học Cơ xương khớp nói riêng và Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình nói chung luôn giữ vững được sự uy tín, và đang ngày một vươn lên, phát triển thành bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về Chấn thương Chỉnh hình của các tỉnh phía Nam. Bệnh viện xứng đáng được sự ủng hộ và tin tưởng của toàn thể nhân dân miền Nam cũng như cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5791
Email: bv.ctch@tphcm.gov.vn | bvctchtphcm@gmail.com
Website: https://bvctch.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvctch.vn

Một ca phẫu thuật ở Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình
Một ca phẫu thuật ở Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình
Bệnh nhân đến khám bệnh ở bệnh viện
Bệnh nhân đến khám bệnh ở bệnh viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy