Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Bệnh viện Chợ Rẫy còn là một cơ sở y tế uy tín và nổi tiếng tại khu vực miền Nam đặc biệt là TPHCM. Trong quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và một bề dày lịch sử về truyền thống khám chữa bệnh.


Trong đó, khoa Nội cơ xương khớp là một khoa nổi tiếng, được bệnh nhân tin tưởng và trao gửi niềm tin. Bệnh viện Chợ Rẫy nổi tiếng có cơ sở hạ tầng hiện đại và áp dụng thành công các máy móc công cụ vào quá trình điều trị, khoa Nội cơ xương khớp là một trong những khoa dẫn đầu về điều này.


Một số kỹ thuật và phương pháp chẩn đoán, điều trị chuyên sâu tại khoa Nội Cơ Xương Khớp có thể kể đến như:

  • Ứng dụng các xét nghiệm miễn dịch tìm các tự kháng thể trong chẩn đoán, theo dõi các bệnh viêm khớp và tự miễn
  • Ứng dụng phương pháp đo Khối lượng xương bằng hấp thụ tia X năng lượng tia X (DXA) trong chẩn đoán Loãng xương
  • Ứng dụng các phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại trong chẩn đoán các bệnh cơ xương khớp và cột sống: Siêu âm cơ xương khớp, chụp CT, MRI, PET-CT, CT năng lượng kép (DECT).
  • Điều trị cơ bản các bệnh viêm khớp và tự miễn bằng các thuốc ức chế và điều hòa miễn dịch như Methotrexate, Sulfasalazine, Hydroxychloroquin, Mecophenolate, Cyclophosphamide, Azathioprine
  • Tiến bộ mới nhất: Ứng dụng liệu pháp thuốc sinh học trong điều trị các bệnh viêm khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp thiếu niên).
  • Điều trị bệnh Thoái hoá khớp bằng các thuốc và kỹ thuật mới như tiêm nội khớp chất nhầy acid Hyaluronic, huyết tương giàu tiểu cầu, …
  • Điều trị loãng xương bằng các thuốc bisphosphonate đường uống (hàng tuần, hàng tháng) hoặc đường tiêm truyền tĩnh mạch (mỗi 3 tháng hoặc mỗi năm một lần).
  • Ứng dụng siêu âm (ngay tại buồng bệnh) trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý cơ xương khớp, thực hiện các thủ thuật chuyên khoa dưới hướng dẫn của siêu âm hoặc CT: Tiêm khớp, tiêm gân, chọc hút dịch khớp, sinh thiết cơ, xương, khớp và cột sống.

Khi đến với Bệnh viện Chợ Rẫy, quý khách có thể lựa chọn hình thức khám bảo hiểm hay khám theo dịch vụ. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đăng ký gói yêu cầu với các chuyên gia có tiếng trong ngành… hoàn toàn yên tâm về việc đặt niềm tin với chất lượng thăm khám, phục vụ. Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế tuyến trung ương nên cần có giấy chuyển viện đối với những bệnh nhân đi khám bảo hiểm y tế trái tuyến. Nên nếu quý khách có nhu cầu đến đây thăm khám, quý khách nên đến sớm, lấy số khách hàng và để tránh quá tải và chờ đợi quá lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 4137
Email: truyenthong@bvchoray.com
Website: http://choray.vn/
Fanpage: www.facebook.com/choray.vn

Thăm khám cho bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Thăm khám cho bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Cảnh quan bệnh viện Chợ Rẫy
Cảnh quan bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy