Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên

top 5
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên, với tư cách là bệnh viện tuyến tỉnh hạng I và quy mô lên đến 500 giường bệnh, đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong hoạt động y tế. Hiện tại, bệnh viện này có tổng cộng 153 đảng viên, sinh hoạt tại 11 chi bộ khoa, phòng khác nhau.


Nhờ vào sự nỗ lực và cống hiến của cán bộ, nhân viên, bệnh viện đã vượt qua các chỉ tiêu được giao với thành tích đáng kể. Số liệu thống kê cho thấy bệnh viện đã tiến hành khám bệnh cho gần 168 nghìn lượt người, vượt mức kế hoạch giao hơn 27%. Đồng thời, số người được điều trị nội trú cũng vượt qua kế hoạch giao với gần 50 nghìn lượt, vượt hơn 100% so với kế hoạch ban đầu. Thêm vào đó, thời gian điều trị trung bình cho mỗi bệnh nhân giảm còn 6.1 ngày và công suất sử dụng giường bệnh đạt 166.4% so với kế hoạch.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
đặt nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh là ưu tiên hàng đầu, thông qua việc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các khoa, phòng tổ chức và sắp xếp công việc một cách hợp lý. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để các y, bác sĩ có thể học tập, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật.

Bệnh nhân khi đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, cùng với sự trang bị máy móc, thiết bị mới, hiện đại và tối tân, giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán và đảm bảo tính chính xác của quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0964 851 010
Email: benhviendakhoaphucyen@gmail.com
Website: http://benhvienphucyen.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphucyen/
Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy