Top 8 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Nguyễn Thị Hải Yến 1600 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, Vĩnh Phúc đã chứng kiến sự phát triển đáng kể trong hệ thống y tế, với sự xuất hiện của nhiều bệnh viện lớn, cả công và tư nhân. Đây ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc được thành lập năm 1950. Thời gian đầu, bệnh viện chỉ là bệnh viện hạng III với quy mô 200 giường bệnh đến năm 2010, bệnh viện đa khoa tỉnh đã trở thành bệnh viện hạng I với quy mô 600 giường bệnh với gần 700 cán bộ, nhân viên, trong đó 1/3 là đảng viên (tăng gấp 3 lần so với năm 1997).


    Về cơ sở vật chất đã được đầu tư, bổ sung một số trang thiết bị y tế hiện đại, chất lượng cao phục vụ tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân như: nhà bệnh nhân nội trú; khi điều trị kép; trang bị các thiết bị máy móc y tế hiện đại như: máy siêu lọc; máy thận nhân tạo; máy phẫu thuật nội soi,...


    Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0965 051 010
    Email: bvdktinh@vinhphuc.gov.vn
    Website: http://dakhoavinhphuc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoavinhphuc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
  2. Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc - chuỗi hệ thống gồm 30 phòng khám với thời gian hoạt động trên 10 năm trải dài trên các tỉnh, thành phố Phía Bắc.


    Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn, tạo dựng uy tín với sứ mệnh: "Mang đến cho khách hàng an tâm về sức khỏe, tận hưởng niềm vui sống."


    Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Vĩnh Yên, phòng khám sở hữu diện tích lên tới 4200m2 sàn, được trang bị nhiều máy móc hiện đại như hệ thống chụp vi tính cắt lớp 128 dãy Hitachi Medical Corpration, hệ thống nội soi tiêu hóa System 2500 Processor, nội soi tai mũi họng Indoscope LS – 600, máy siêu âm cao cấp 5D Volusion P8, hệ thống XQ, hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch sàng lọc sớm ung thư iFlash …, hệ thống máy chụp XQ laser kỹ thuật số với các kỹ thuật XQ từ đơn giản đến phức tạp, bao gồm cả chụp chuyên sâu tử cung – vòi trứng chẩn đoán nguyên nhân vô sinh,...


    Trên cơ sở tích hợp thiết bị y khoa tối tân và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã tiếp nhận gần trăm lượt thăm khám mỗi ngày và tự hào trở thành điểm đến uy tín hàng đầu cho người dân tại Vĩnh Phúc trong việc chăm sóc sức khỏe.


    Không chỉ cung cấp dịch vụ cao cấp, điều trị hiệu quả, bệnh viện còn phục vụ khách hàng tận tâm với giá thành hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi về chi phí, chia sẻ gánh nặng chi phí với người bệnh. Phòng khám tiếp nhận khám chữa bệnh cho tất cả các đầu thẻ BHYT trên toàn quốc, không phân biệt nơi đăng ký ban đầu.

    Nếu bạn quan tâm tới sức khoẻ của mình và gia đình thì hãy liên lạc với bệnh viện qua thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0969 566 115
    Email: phongkhamvinhphuc1@gmail.com.
    Website: https://benhvienvinhphuc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctbenhvienquoctevinhphuc
    Gọi điện
    Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc
    Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc
    Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc
    Bệnh Viện Quốc Tế Vĩnh Phúc
  3. Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt tiền thân của bệnh viện là phòng khám Đa khoa Quán Sứ, với bộ máy hoàn thiện, có các bác sĩ chuyên gia đảm nhiệm các ngành như: ung thư, nội, ngoại, phụ sản, tai mũi họng, hồi sức cấp cứu, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, nội soi, thăm dò chức năng… đã đem đến cho người bệnh những dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Với một diện tích rộng và thoáng mát, bệnh viện đã được quy hoạch theo mô hình kiểu mẫu về cơ sở vật chất. Các phòng chức năng được bố trí theo mô hình hiện đại và thoáng mát, có các trang thiết bị tiên tiến như: máy điều hòa, giường nằm sạch sẽ.


    Với phương châm “Chăm sóc bạn bằng cả trái tim”, bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt luôn chú trọng nâng cao chất lượng nhân sự và dịch vụ bằng các chương trình hợp tác trong và ngoài nước. Hiện nay bệnh viện có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, từng làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1365 6252
    Email: info@lvfh.vn
    Website: https://benhvienlacviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvlacviet/
    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt
    Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt
    Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt
    Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt
  4. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc, thành lập vào ngày 19/08/2009, đã trải qua một quá trình phát triển và hoạt động đầy nỗ lực và tâm huyết. Với sự quan tâm và chỉ đạo từ các cấp ủy, chính quyền địa phương, cùng sự hỗ trợ và định hướng từ Sở Y tế tỉnh, bệnh viện này đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ y tế cho cộng đồng.


    Trong suốt thời gian hoạt động, bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc đã tập trung vào việc phát triển chuyên sâu trong các lĩnh vực sản phụ khoa, sơ sinh và nhi khoa. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại đây không chỉ tận tâm chăm sóc bệnh nhân mà còn đẩy mạnh việc nâng cao trình độ chuyên môn, áp dụng các kỹ thuật mới, hiện đại trong điều trị và chăm sóc sức khỏe.


    Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đặc biệt quan tâm và đầu tư vào việc phát triển các phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến, như sàng lọc trước và sau sinh, điều trị hiếm muộn, thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), cùng các phẫu thuật nhi khoa và nam học phức tạp. Điều này giúp bệnh viện có khả năng đáp ứng nhu cầu y tế ngày càng cao của cộng đồng, đồng thời cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng, an toàn và hiệu quả.


    Nhờ vào sự nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế cùng sự hỗ trợ từ các cấp ủy, chính quyền địa phương và Sở Y tế tỉnh, bệnh viện đã và đang là một trong những địa chỉ uy tín, được cộng đồng địa phương tin tưởng và lựa chọn cho sức khỏe của mẹ và trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 9 quốc lộ 2 đường tránh Vĩnh Yên, Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0964 951 010
    Email: quanlychatluong.sannhivp@gmail.com
    Website: http://sannhivinhphuc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bvsannhivp/
    Gọi điện
    Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc
  5. Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên, với tư cách là bệnh viện tuyến tỉnh hạng I và quy mô lên đến 500 giường bệnh, đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong hoạt động y tế. Hiện tại, bệnh viện này có tổng cộng 153 đảng viên, sinh hoạt tại 11 chi bộ khoa, phòng khác nhau.


    Nhờ vào sự nỗ lực và cống hiến của cán bộ, nhân viên, bệnh viện đã vượt qua các chỉ tiêu được giao với thành tích đáng kể. Số liệu thống kê cho thấy bệnh viện đã tiến hành khám bệnh cho gần 168 nghìn lượt người, vượt mức kế hoạch giao hơn 27%. Đồng thời, số người được điều trị nội trú cũng vượt qua kế hoạch giao với gần 50 nghìn lượt, vượt hơn 100% so với kế hoạch ban đầu. Thêm vào đó, thời gian điều trị trung bình cho mỗi bệnh nhân giảm còn 6.1 ngày và công suất sử dụng giường bệnh đạt 166.4% so với kế hoạch.

    Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
    đặt nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh là ưu tiên hàng đầu, thông qua việc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các khoa, phòng tổ chức và sắp xếp công việc một cách hợp lý. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để các y, bác sĩ có thể học tập, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật.

    Bệnh nhân khi đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, cùng với sự trang bị máy móc, thiết bị mới, hiện đại và tối tân, giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán và đảm bảo tính chính xác của quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0964 851 010
    Email: benhviendakhoaphucyen@gmail.com
    Website: http://benhvienphucyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphucyen/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên
  6. Top 6

    Bệnh viện 74 Trung Ương

    Gọi điện

    Bệnh viện 74 Trung Ương có vai trò quan trọng trong việc thu dung và điều trị các trường hợp bệnh lao, bệnh phổi và các bệnh khác cho cả quân và dân trong khu vực Miền Bắc. Là một trong ba bệnh viện lớn của cả nước chuyên về điều trị bệnh lao và bệnh phổi, bệnh viện luôn nổi bật trong việc thực hiện nhiệm vụ phòng chống và điều trị bệnh lao, bệnh phổi cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở sáu tỉnh khu vực phía Bắc.


    Từ khi mới thành lập với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế còn nhiều hạn chế, bệnh viện 74 Trung Ương đã trải qua một quá trình phát triển vượt bậc. Hiện nay, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn của cả nước. Bệnh viện này được Bộ Y tế giao phụ trách công việc khám chữa bệnh, đồng thời hướng dẫn và hỗ trợ các cơ sở y tế tuyến dưới về chuyên khoa lao và bệnh phổi. Ngoài ra, bệnh viện cũng tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo và hỗ trợ đào tạo cán bộ chuyên ngành về bệnh lao và bệnh phổi, cùng với công tác phòng, chống bệnh lao và bệnh phổi.

    Với sự hợp tác quốc tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh, bệnh viện đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng phục vụ y tế cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Triệu Thị Khoan Hòa, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1350 2027
    Email: benhvien74tw@gmail.com
    Website: https://benhvien74tw.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien74/
    Gọi điện
    Bệnh viện 74 Trung Ương
    Bệnh viện 74 Trung Ương
    Bệnh viện 74 Trung Ương
    Bệnh viện 74 Trung Ương
  7. Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc hiện đang là đơn vị phục hồi chức năng mũi nhọn tại Vĩnh Phúc, có nhiệm vụ tiếp nhận, thăm khám và chữa cho các bệnh nhân có nhu cầu phục hồi chức năng. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh, bệnh viện luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ.


    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc là bệnh viện tuyến tỉnh được thành lập năm 2004. Với phương châm: “Bằng tất cả khả năng, trí tuệ và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện mong muốn mang lại sự an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh”, bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc dần trở thành điểm đến lý tưởng của khám chữa bệnh chất lượng cao cho các bệnh nhân trong tỉnh và các khu vực lân cận.


    Cơ cấu tổ chức bệnh viện có hơn 120 cán bộ công chức, với 4 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng, cận lâm sàng chuyên sâu về điều trị phục hồi chức năng. Bệnh viện được giao chỉ tiêu giường kế hoạch 150 giường bệnh, nhưng số thực kê là 220 giường bệnh. Bệnh viện chuyên điều trị và phục hồi chức năng các bệnh về cơ xương khớp, thần kinh, vận động, tai biến mạch máu não, trẻ bại não, tự kỷ, di chứng sau tai nạn, liệt do di chứng não,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, 10, 11 tòa nhà C bệnh viện Sản - Nhi Vĩnh Phúc, Km số 9 quốc lộ 2 đường tránh Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1384 7511
    Email: benhvienphcn@gmail.com
    Website: http://bvphuchoichucnangvinhphuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphuchoichucnangvinhphuc
    Gọi điện
    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc
    Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc
  8. Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất nhiều người dân trên địa bàn tỉnh tin tưởng lựa chọn. sau nhiều năm hoạt động, bệnh viện là tuyến điều trị cao nhất trên địa bàn tỉnh thực hiện chức năng khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, hiện tại bệnh viện có 12 khoa phòng với 183 thầy thuốc; số giường bệnh thực tế lên đến 230 giường. Bệnh viện đã xây dựng được đội ngũ cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng vững vàng về chuyên môn, giàu y đức, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân.


    Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, bệnh viện Y Dược cổ truyền tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.


    Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1386 1057
    Email: Yhoccotruyenvinhphuc@gmail.com
    Website: https://yduoccotruyenvinhphuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongyvinhphuc.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc
    Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy