Bệnh viện 74 Trung Ương

top 6
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện 74 Trung Ương có vai trò quan trọng trong việc thu dung và điều trị các trường hợp bệnh lao, bệnh phổi và các bệnh khác cho cả quân và dân trong khu vực Miền Bắc. Là một trong ba bệnh viện lớn của cả nước chuyên về điều trị bệnh lao và bệnh phổi, bệnh viện luôn nổi bật trong việc thực hiện nhiệm vụ phòng chống và điều trị bệnh lao, bệnh phổi cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở sáu tỉnh khu vực phía Bắc.


Từ khi mới thành lập với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế còn nhiều hạn chế, bệnh viện 74 Trung Ương đã trải qua một quá trình phát triển vượt bậc. Hiện nay, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn của cả nước. Bệnh viện này được Bộ Y tế giao phụ trách công việc khám chữa bệnh, đồng thời hướng dẫn và hỗ trợ các cơ sở y tế tuyến dưới về chuyên khoa lao và bệnh phổi. Ngoài ra, bệnh viện cũng tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo và hỗ trợ đào tạo cán bộ chuyên ngành về bệnh lao và bệnh phổi, cùng với công tác phòng, chống bệnh lao và bệnh phổi.

Với sự hợp tác quốc tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh, bệnh viện đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng phục vụ y tế cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Triệu Thị Khoan Hòa, Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1350 2027
Email: benhvien74tw@gmail.com
Website: https://benhvien74tw.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien74/
Bệnh viện 74 Trung Ương
Bệnh viện 74 Trung Ương
Bệnh viện 74 Trung Ương
Bệnh viện 74 Trung Ương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy