Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Bắc Bình Thuận

top 4
Nguyễn Xuân Trường

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Bình Thuận với quy mô 250 giường bệnh, bao gồm 5 phòng chức năng và 15 khoa khám chữa bệnh. Các khoa gồm: Khoa nhi, khoa nội, khoa nhiễm, khoa ngoại tổng hợp, khoa sản, khoa hồi sức cấp cứu, khoa y học cổ truyền – phục hồi chức năng, khoa khám bệnh, khoa dược, khoa xét nghiệm, khoa chuẩn đoán hình ảnh, khoa kiễm soát nhiễm khuẩn, khoa dinh dưỡng, khoa gây mê hồi sức, khoa liên chuyên khoa.


Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận với đội ngũ cán bộ Công Nhân viên gồm Y Bác Sỹ Chuyên khoa luôn có tâm yêu nghề và thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đầu tư trang thiết bị hiện đại, bồi dưỡng nghiệp vụ. Các buồng phòng phục vụ công tác khám chữa bệnh ngày càng được quan tâm đầu tư nâng cấp về cở sở vật chất. Đến nay, bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận là địa chỉ tin cậy của nhân dân trong khu vực Bắc Bình Thuận nói chung và các vùng lân cận nói riêng.


Nhằm phục vụ tốt cho người dân trong và ngoài tỉnh, đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế luôn học tập, nghiên cứu các phương pháp mới, không ngừng trao đổi chuyên môn nghiệp vụ bằng những buổi tập chuyên môn, sinh hoạt khoa học,….theo các chương trình mà ban lãnh đạo đưa ra. Không dừng lại ở đó, bệnh viện luôn đạt và vượt mức chỉ tiêu kế hoạch được giao, thực hiện nhiều kỹ thuật khó, tập trung nghiên cứu những phương pháp mới giúp người bệnh không phải chuyển tuyến góp phần chăm lo sức khỏe cho người dân và tiết kiệm chi phí trong quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện.


Với phương châm hướng tới bệnh nhân, bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Bắc Bình Thuận luôn thực hiện tốt trách nhiệm và bổn phận của mình nhằm mang lại cuộc sống bình an, lâu dài và sức khỏe cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Hải Thượng Lãn Ông, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2386 0015
Email: benhvienbacbinhthuan@gmail.com
Website: https://benhvienbacbinhthuan.vn/trang-chu.html

Fanpage: https://www.facebook.com/bvbacbinhthuan

Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Bắc Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Bắc Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Bắc Bình Thuận
Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Bắc Bình Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy