Bệnh viện Đa Khoa An Phước

top 2
Nguyễn Xuân Trường

Bệnh viện Đa Khoa An Phước là bệnh viện tư, tự chủ về tài chính, trong quá trình hoạt động, An Phước đã đảm bảo chăm lo đời sống nhân viên như những lao động trong đơn vị Nhà nước mà vẫn tích lũy được vốn để phát triển. Bệnh viện An Phước hiện đã có các khoa gồm cấp cứu, nội, ngoại, nhi, sản, mắt, TMH, RHM, xét nghiệm, siêu âm, X quang… nên đáp ứng được phần nào nhu cầu của người bệnh. Cùng với tiến trình phát triển của ngành y tế tỉnh nhà, An Phước vừa học hỏi các đơn vị công lập cũng như các đơn vị ngoài công lập, vừa kịp thời điều chỉnh, củng cố về các mặt, đồng thời luôn coi trọng nâng cao chất lượng phục vụ điều trị người bệnh phù hợp với đặc điểm hoàn cảnh của địa phương.


Đội ngũ cán bộ, y bác sĩ của An Phước cũng không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Với tổng nhân lực lúc mới hình thành, An Phước chỉ có 52 cán bộ, y bác sĩ, đến nay An Phước đã có 73 cán bộ y, bác sĩ… Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của An Phước hôm nay không ngừng được củng cố và nâng cấp. An Phước đã trang bị được máy nội soi, monitoring, máy siêu âm màu 3 chiều, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, máy X quang, máy gây mê, trang bị được hệ thống vi tính nối mạng nội bộ. An Phước đã thành lập ngân hàng máu sống tại bệnh viện, khi bệnh nhân cấp cứu cần máu, cán bộ y, bác sĩ bệnh viện sẵn sàng hiến máu cho bệnh nhân.


Với Slogan "Chiến thắng bệnh tật bằng Y đức và tiến bộ Y học", bệnh viện Đa Khoa An Phước đang tiếp tục phấn đấu luôn tự hoàn thiện, phát triển liên tục nhằm phục vụ tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Trần Phú, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2383 1056
Email: benhviendakhoaanphuoc@gmail.com
Website: https://anphuochospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanphuocbinhthuan/

Bệnh viện Đa Khoa An Phước
Bệnh viện Đa Khoa An Phước
Bệnh viện Đa Khoa An Phước
Bệnh viện Đa Khoa An Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy