Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng

top 2
Cỏ Mùa Thu

Là một bệnh viện Đa khoa được ra đời từ khá sớm, với nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ lâu năm, được tiếp cận và hướng dẫn bởi tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, bệnh viên Đa khoa Hoàn Mỹ có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc khám chữa bệnh, đặc biệt là việc thăm khám tư vấn tiền hôn nhân.

Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, khi đăng ký khám tiền hôn nhân sẽ được các y bác sĩ thăm khám cụ thể các vấn đề như sau:

  • Kiểm tra tổng quát sức khỏe để đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát của cặp đôi, bao gồm kiểm tra huyết áp, nhịp tim, trọng lượng cơ thể,...
  • Kiểm tra sinh sản như kiểm tra vòi trứng (ở nữ giới) và kiểm tra tinh trùng (ở nam giới) sẽ được thực hiện để đánh giá khả năng sinh sản.
  • Xét nghiệm và siêu âm nhằm kiểm tra hormone sinh dục, cũng như siêu âm để kiểm tra tử cung và buồng trứng (ở nữ giới) hoặc các cơ quan sinh dục ngoài (ở nam giới).
  • Sau khi hoàn thành quy trình kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn cho cặp đôi về kết quả và đề xuất các biện pháp điều trị hoặc các biện pháp cải thiện sức khỏe nếu cần thiết,...

Để khám và chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến sức khỏe tổng quát và sinh sản của cặp đôi, bác sĩ thường sử dụng các trang thiết bị và máy móc sau:

  • Máy đo huyết áp
  • Máy đo nhịp tim
  • Máy siêu âm
  • Xét nghiệm hormone sinh dục
  • Kiểm tra vòi trứng và tinh trùng,...

Nổi tiếng là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại miền Trung Việt Nam, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ khám tiền hôn nhân chất lượng cao, dễ tiếp cận. Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, với sự đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tuyệt vời của bệnh nhân là trọng tâm.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát và chuyên khoa để đánh giá tình trạng sức khỏe tổng quát và sinh sản của cặp đôi. Bằng việc sử dụng các trang thiết bị và kỹ thuật chẩn đoán hiện đại, bệnh viện đã giúp phát hiện và đánh giá các vấn đề sức khỏe tổng quát và sinh sản một cách chính xác và kịp thời.


Dựa trên kết quả khám và chẩn đoán, các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã tư vấn và đề xuất các biện pháp điều trị hoặc cải thiện sức khỏe phù hợp nhằm cải thiện khả năng sinh sản và tối ưu hóa sức khỏe tổng quát của cặp đôi. Nhiều năm qua bệnh viện đã tạo ra những thành công trong việc tăng cường niềm tin và hạnh phúc trong hôn nhân, củng cố mối quan hệ gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 0676
Email: contactus.danang@hoanmy.com
Website: https://hoanmy.com/danang/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy