Bệnh viện 199 Đà Nẵng

top 5
Cẩm Tú

Bệnh viện 199 Bộ Công An - Đà Nẵng là địa chỉ tin cậy không chỉ của người dân tại Đà Nẵng mà còn thu hút người dân tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước và người nước ngoài.

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được tập huấn, đào tạo chuyên khoa sâu ở các bệnh viện đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm với người bệnh. Quy trình khám tiền hôn nhân tại Bệnh viện 199 được cải tiến, đem lại sự hài lòng cao nhất cho mỗi người.

Sau khi được tư vấn về các vấn đề cơ bản như: sinh lý học về cơ quan sinh dục nữ và nam, cơ chế thụ tinh và mang thai, tình dục an toàn, các hiện tượng rối loạn tình dục, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và cách phòng tránh, những kiến thức cần biết trong đêm tân hôn… bạn sẽ được chỉ định khám, làm một số xét nghiệm thích hợp.


Để khám và tư vấn về các vấn đề sức khỏe hôn nhân tại Bệnh viện 199, bạn sẽ được sử dụng các trang thiết bị và máy móc hiện đại như sau:

  • Máy đo huyết áp, kiểm tra nhịp tim,...
  • Thiết bị siêu âm
  • Máy móc xét nghiệm
  • Thiết bị nội soi
  • Máy kiểm tra hormone sinh dục,...

Bệnh viện 199 cung cấp các dịch vụ khám và tư vấn tiền hôn nhân với chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn và sự thoải mái tuyệt đối cho các cặp đôi. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản và hôn nhân, vì vậy đã tư vấn và điều trị hiệu quả cho rất nhiều cặp đôi.

Bệnh viện 199
cung cấp dịch vụ tận tâm, chu đáo và đồng hành cùng các cặp đôi trong quá trình tư vấn và điều trị vì vậy đã đạt được kết quả rất tốt. Với uy tín được cộng đồng đánh giá cao, Bệnh viện 199 đã xây dựng được lòng tin và sự tin tưởng từ phía các cặp đôi, đồng thời đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong việc giúp họ chuẩn bị cho hôn nhân và gia đình trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 986 868
Email: cskh@benhvien199.vn
Website: https://benhvien199.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien199/

Bệnh viện 199 Đà Nẵng
Bệnh viện 199 Đà Nẵng
Bệnh viện 199 Đà Nẵng
Bệnh viện 199 Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy