Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng

top 3
Cỏ Mùa Thu

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình hay còn được biết đến với tên Family Hospital là địa chỉ khám tiền hôn nhân bạn không nên bỏ qua. Bệnh viện cung cấp rất nhiều gói khám sức khỏe tiền hôn nhân, khi sử dụng gói dịch vụ này bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám kĩ càng, làm các xét nghiệm cần thiết để phát hiện những bệnh lây qua đường tình dục, bệnh ung thư... để giúp các cặp đôi có những quyết định đúng đắn hơn trước khi kết hôn.

Bạn sẽ được xét nghiệm nhằm phát hiện bất thường trong cơ quan sinh sản của bạn và bạn đời, xử trí các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Bao gồm:

  • Đối với nữ giới: Bác sĩ sẽ thực hiện khám nhũ, chụp nhũ ảnh, siêu âm tuyến vú, soi tử cung, âm đạo, kiểm tra vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng, siêu âm tuyến vú, soi tươi dịch âm đạo,...
  • Đối với nam giới: Xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm dịch niệu đạo và nội tiết tố sinh dục…

Để khám và chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình đầu tư rất nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Các trang thiết bị và máy móc thường được sử dụng bao gồm:

  • Máy siêu âm
  • Đèn soi tử cung và âm đạo
  • Thiết bị soi tươi dịch âm đạo
  • Máy xét nghiệm tinh dịch
  • Máy xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Máy xét nghiệm hormone sinh dục,...

Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng đã đạt được một số thành tựu đáng chú ý trong việc khám sức khỏe tiền hôn nhân. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tiền hôn nhân chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cặp đôi trước khi kết hôn.


Sử dụng trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong quá trình kiểm tra sức khỏe, giúp phát hiện và chẩn đoán các vấn đề sức khỏe một cách chính xác và kịp thời. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản và tiền hôn nhân. Vì vậy đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều người, giúp họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và vui vẻ.


Với phương châm “Uy tín được đánh giá qua chất lượng”, bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng đã trở thành một trong số những bệnh viện khá uy tín trong việc thăm khám tiền hôn nhân. Hãy ghé qua đây để trải nghiệm dịch vụ nếu như bạn đang có nhu cầu thăm khám nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250
Email: family@familyhospital.vn
Website: https://familyhospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy