Báo tường chủ đề: "Ươm mầm"

Nếu học sinh được coi là hạt mầm nhỏ thì thầy cô là những người ươm mầm, chăm sóc và uốn nắn cho cây phát triển khỏe mạnh. Các thầy cô là người góp phần ươm mầm và nuôi dưỡng những ước mơ của các em học sinh, giúp nhiều thế hệ trẻ của Việt Nam vươn xa tới thế giới.


Ngoài việc, truyền lại kiến thức, thầy cô còn mang đến cho chúng em những đạo lí làm người, những bài học lễ phép, để sau này bước vào đời, là một con người không chỉ giúp ích cho xã hội mà còn làm một người được mọi người coi trọng, kính nể. Thầy cô như từng bước xây dựng những nấc thang vững trãi để học sinh chúng em có thể bước đến gần con đường tương lai tươi sáng đang rộng mở.


Hơn ai hết, chúng em hiểu rằng, nghề giáo thật to lớn, vĩ đại đến nhường nào, đó là nghề thật thiên liêng, cao quý, là nghề ươm mầm những thế hệ măng non hay những thế hệ thiếu niên, thanh niên phát triển. Đất nước Việt Nam ta cần lắm những tài năng trẻ, những đội ngũ tri thức trẻ để có thể gánh trọng trách là một người công dân bão vệ đất nước, góp phần, phát triển đất nước và các thầy các cô chính là người thực hiện nghĩa vụ cao cả này.


Một cây lớn khởi đầu từ cái mầm nhỏ, cuộc đời mỗi con người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. Em xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của gần 1000 học sinh và đặc biệt là của 306 học sinh khối 12 tới các thầy cô. Chúng em biết chặng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô nuôi lớn trí tuệ, làm giàu lòng nhân ái – những phẩm cách quan trọng nhất của mỗi con người.


Ghi chú:

Lời ngỏ: Toplist chỉnh sửa

Hình ảnh: Nguồn Internet

Báo tường chủ đề:
Báo tường chủ đề: "Ươm mầm" (Hình ảnh: Nguồn Internet)
Hình ảnh: Nguồn Internet
Hình ảnh: Nguồn Internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy