Báo tường chủ đề: "Nhớ ơn thầy cô"

Kính thưa quý thầy cô và các bạn thân mến!


Thời gian chẳng khác nào một cổ máy vĩnh cửu cứ thế trôi đi không bao giờ trở lại. Nó cứ lặng lẽ trôi đi mà không để ý tới những gì xung quanh nó. Thầy cô là người cảm nhận rõ nhất. Thời gian trôi đi là những ngày thầy vất vả dạy dỗ đàn em thơ, nâng niu từng nét chữ, khuyên dặn trò từng lời… Những canh thâu không ngủ, thức trắng đêm bên bàn giáo án, dưới ánh đèn khuya, bàn tay gầy gầy, xương xương cầm bút viết từng chữ xinh xắn trên trang giấy trắng. Kiến thức của em ngày càng sâu rộng là nhờ công lao to lớn của thầy cô. Chúng em biết, vì tương lai tươi sáng của chúng em, vì muốn đất nước ngày càng tươi đẹp hơn, Thầy cô đã dâng hiến cả cuộc đời và tuổi thanh xuân của mình.


Thầy cô là điểm tựa, là nơi sưởi ấm cho những con tim đang mong ước một niềm tin hứa hẹn. Thấm thoát thoi đưa, mới ngày nào, chúng em còn bỡ ngỡ trước ngôi trường xa lạ vậy mà hôm nay lại mang đầy cảm xúc tâm tư vương vấn của ngày ra trường. Lưu luyến thay ôi cái tuổi học trò chẳng khác nào dòng điện nhạc hòa lên trong phút giây đầy luyến tiết .Cuộc đời người học sinh hệt như âm điệu một khúc nhạc vội vang lên rồi cũng tự tắt đi để laị dư âm trong lòng người nghe những nỗi niềm thầm kín. Đời học sinh là phải thế, là phải được tận hưởng là phải được vui chơi nhưng phải được dừng lại ở những phút giây nào đó để hòa cùng lời giảng của thầy cô, lời ân cần quan tâm mà không cần đền đáp mà chỉ mong mỗi một ngày mơ ước đưa lũ “trò” của mình đến những bến bờ tương lai tươi đẹp.


Công ơn đó to lớn biết bao, cao cả biết nhường nào…Một lời thôi làm sao tả hết công ơn to lớn như trời biển của thầy cô đối với chúng em. Thay cho lời muốn nói, chúng em xin kính gửi đến quý thầy cô những vần thơ, câu chuyện mà chúng em đã dành tất cả công sức và lòng nhiệt huyết gửi vào trong đó tất cả tấm lòng của chúng em để kính dâng thầy cô như một món quà ý nghĩa trong những món quà mà chúng em, ba mươi chín học sinh của lớp ... Kính tặng lên thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Chúng em kính chúc quý thầy cô dồi dào sức khoẻ, luôn luôn đến trường dạy chúng em. Còn riêng em, em mong thời gian quay chậm lại để cho em không bao giờ phải chia xa thầy cô và các bạn, tình cảm ấy sẽ luôn luôn ở trong lòng em mãi mãi.


Làm sao nói hết ân tình Tặng cô hai tiếng chân tình: “Mẹ ơi”!


Ghi chú:

Lời ngỏ: Toplist chỉnh sửa

Hình ảnh: Nguồn Internet

Báo tường chủ đề:
Báo tường chủ đề: "Nhớ ơn thầy cô" (Hình ảnh: Nguồn Internet)
Hình ảnh: nguồn internet
Hình ảnh: nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy