Bảo tàng Lịch sử Việt Nam

Nếu là người có niềm đam mê với văn hóa – lịch sử thì hẳn sẽ không thể bỏ qua được địa danh bảo tàng lịch sử Việt Nam. Thực chất tiền thân của nó là viện Bảo tàng Blanchard de la Brosse, được xây vào năm 1929. Công trình mang những lối kiến trúc Đông Dương cổ điển kết hợp với những nét kiến trúc đặc trưng của Việt Nam tạo nên một thiết kế đặc sắc.


Nơi sẽ cho bạn được tìm hiểu, chiêm ngưỡng về hàng chục ngàn hiện vật có giá trị. Chưa hết, bảo tàng còn gìn giữ hơn 25.000 sách báo và tài liệu quý về lĩnh vực nghiên cứu khảo cổ học, sử học,… và một các ướp còn nguyên vẹn, kích thích sự tò mò của nhiều người.


Hiện nay, Bảo tàng Lịch sử đã và đang nỗ lực cung cấp cho du khách nhiều hơn những trải nghiệm văn hóa giải trí và thông tin. Các bộ sưu tập lớn của Bảo tàng sẽ được trình bày trong các màn hình chạm tại các phòng trưng bày cố định và trình chiếu trong phòng media của Bảo tàng. Các cuộc trưng bày chuyên đề đặc biệt và các chương trình giáo dục thú vị cho trẻ em sẽ được xây dựng và làm mới. Ngoài ra, Bảo tàng đã và đang tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất, trưng bày và dịch vụ tốt hơn, để phục vụ cho nhu cầu thưởng lãm, học tập và giải trí của du khách.


Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Lịch sử Việt Nam
Bảo tàng Lịch sử Việt Nam
Bảo tàng Lịch sử Việt Nam
Bảo tàng Lịch sử Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy