Bánh tráng Mỹ Lồng

Về Bến Tre, bạn sẽ hay được nghe câu "Bánh tráng Mỹ Lồng, bánh phồng Sơn Đốc". Đó là hai niềm tự hào của người Bến Tre. Tạm gác về món bánh phồng, ta bàn về món bánh tráng. Đó không phải là món ăn được tạo ra từ vùng đất này, nhưng người dân nơi đây đã khéo léo đem hương vị của quê hương mình vào đây để nó trở thành đặc sản khó tìm ra ở nơi khác.


Bánh tráng Mỹ Lồng ngoài pha bột gạo với nước, sẽ còn cho thêm một lượng nước cốt dừa nguyên chất. Điều đó làm cho bánh có vị thơm béo mà ta cảm nhận được từ khi vừa đặt lên bếp nướng. Đến khi cầm chiếc bánh nóng hổi trên tay, bẻ một miếng nghe giòn tan, rồi đưa vào miệng thưởng thức vị bùi của bột quyện cùng vị béo của dừa, bạn sẽ sẽ thấy tại sao món ăn này trở thành đặc sản của Bến Tre.


Bánh tráng hiện nay còn được biến tấu, pha thêm vị sầu riêng, đậu xanh,... lạ miệng. Bánh tráng Mỹ Lồng còn được sáng tạo ra những loại để ăn sống, không cần nướng. Lúc này, bánh sẽ mang đậm vị ngọt lịm, thơm béo, miếng bánh dai dai thích hợp để nhâm nhi trong một buổi trà.

Bánh tráng Mỹ Lồng hấp dẫn
Bánh tráng Mỹ Lồng hấp dẫn
Bánh tráng Mỹ Lồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy