Bánh Mì Tươi Phú Lộc

top 7
Nguyễn Công Phúc

Quán Bánh Mì Tươi Phú Lộc tọa lạc tại Quận Gò Vấp là một địa chỉ nổi tiếng và được yêu thích bởi người dân địa phương cũng như du khách. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh mì, quán đã xây dựng được uy tín về chất lượng và hương vị độc đáo. Bánh mì tại quán Tươi Phú Lộc được làm thủ công từ nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc bánh mì thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.


Ngoài bánh mì truyền thống, quán còn cung cấp nhiều loại bánh mì sáng tạo với những hương vị độc đáo và phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn từ bánh mì thịt nướng, bánh mì xúc xích, bánh mì cá viên, bánh mì chả, bánh mì gà nướng, và nhiều loại bánh mì khác. Không chỉ ngon miệng, bánh mì tại quán Bánh Mì Tươi Phú Lộc còn có giá cả phải chăng, phục vụ nhanh chóng và thân thiện.


Quán rất sạch sẽ và thoáng mát, tạo môi trường ấm cúng cho khách hàng thưởng thức món ăn. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và dịch vụ, quán Bánh Mì Tươi Phú Lộc là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một chiếc bánh mì tươi ngon và đặc biệt trong khu vực Quận Gò Vấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0937 297 898
Email: thphu@yahoo.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/banhmituoiphuloc/?
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
Bánh Mì Tươi Phú Lộc
Bánh Mì Tươi Phú Lộc
Bánh Mì Tươi Phú Lộc
Bánh Mì Tươi Phú Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy