Bánh Mì Ông Mập

top 8
Nguyễn Công Phúc

Bánh Mì Ông Mập là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại Quận Gò Vấp, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức những chiếc bánh mì độc đáo và ngon lành. Quán nổi tiếng với cái tên độc đáo, Bánh Mì Ông Mập mang đến những chiếc bánh mì đặc biệt, có kích thước lớn và phong cách riêng biệt.


Đây không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bánh mì tại Bánh Mì Ông Mập được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Vỏ bánh được nướng giòn rụm, bên trong là lớp nhân thơm ngon và phong phú.


Bánh Mì Ông Mập cũng đặc biệt với việc phục vụ những loại bánh mì dành riêng cho người ăn chay, với các loại nhân chay tươi ngon và hấp dẫn. Quán cũng cung cấp các loại nước uống, từ trà đá thơm ngon đến sinh tố trái cây tươi mát, tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng.


Với không gian thoáng đãng, trang trí đẹp mắt và phục vụ chuyên nghiệp, Bánh Mì Ông Mập mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1267 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0938 286 628
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
Bánh Mì Ông Mập
Bánh Mì Ông Mập
Bánh Mì Ông Mập
Bánh Mì Ông Mập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy