Bánh Mì Đông Ri

top 4
Nguyễn Công Phúc

Bánh Mì Đông Ri là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại Quận Gò Vấp, là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức những chiếc bánh mì độc đáo và ngon lành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bánh Mì Đông Ri đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường bánh mì. Quán nổi tiếng với sự sáng tạo và đa dạng trong các loại bánh mì, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Bánh mì tại Bánh Mì Đông Ri được làm từ nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng chất bảo quản. Vỏ bánh được nướng giòn rụm, bên trong là những lớp nhân phong phú và hương vị độc đáo. Khách hàng có thể lựa chọn từ bánh mì thịt nướng, bánh mì xúc xích, bánh mì chả, bánh mì gà nướng, bánh mì chay và nhiều loại bánh mì khác.


Quán Bánh Mì Đông Ri có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Với những ưu điểm về chất lượng và sự đa dạng về món ăn, Bánh Mì Đông Ri là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức bánh mì ngon và độc đáo trong khu vực Quận Gò Vấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0868 931 992
Email: banhmidongri@gmail.com
Website: http://banhmidongri.com/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
Bánh Mì Đông Ri
Bánh Mì Đông Ri
Bánh Mì Đông Ri
Bánh Mì Đông Ri

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy