Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ

top 7
Nguyễn Bảo Minh
Nói đến ẩm thực Sài Gòn, không thể không nhắc tới những hàng quán, những món ăn vặt mà du khách có thể lê la suốt nhiều ngày cũng khó lòng thưởng thức hết. Một trong số đó chắc chắn phải nghĩ ngay tới món phá lấu – món ăn yêu thích của mọi lứa tuổi, từ già trẻ lớn bé ai cũng coi đây là một thức quà vặt, một món ăn chơi ngon lành.

Tồn tại 30 năm qua, dù nằm sâu trong ngõ, Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ vẫn luôn tấp nập khách. Chất lượng món ăn ở đây nhận về nhiều lời khen. Nước phá lấu đậm đà, được nấu từ nước dừa tươi nên vị thơm ngọt, lên màu nâu tự nhiên. Suất ăn được thêm lòng, phèo, lá sách…


Nước súp phá lấu bò của quán nấu đậm đà, dậy mùi thơm phức, béo ngậy vị nước cốt dừa. Nước mắm ớt được pha sền sệt giúp phá lấu tăng thêm độ ngon. Tuy quán chỉ có vài ba bộ bàn ghế nhỏ, không gian thì cũng khá cũ kỹ nhưng lúc nào tới cũng thấy chật kín khách.


Nhiều người cho rằng, đắt khách như vậy là vì hương vị Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ khá đặc trưng mà họ không thể tìm được ở những quán khác. Lòng ở quán được làm sạch, không có mùi hôi, ninh lâu nhưng vẫn giữ được độ giòn mà lại không bị dai.


Vì không gian cũ, hơi nhỏ hẹp nên chỗ ngồi không được thoải mái. Thêm một điểm nữa là quán nằm ở vị trí khá khó tìm. Nhưng nếu vượt qua một số nhược điểm nhỏ này thì đây là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức một bát phá lấu thật ngon và đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 186 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0936 712 538
Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ
Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ
Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ
Bánh Mì Phá Lấu - Bà Sáu - Đoàn Văn Bơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy