Bánh Mì Chảo Coffee Z

top 4
Anh Thư Choco

Sài Gòn thật sự không thiếu những địa điểm bán bánh mì chảo các loại để phục vụ bữa sáng, nhưng liệu bạn đã nghe đến cái tên Bánh mì chảo Coffee Z ở quận 4 kết hợp với hình thức coffee đặc biệt chưa nhỉ? Có thể nói đây là địa điểm bán bánh mì thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn nhất.


Một phần bánh mì ở Bánh mì chảo Coffee Z gồm trứng (có thể chọn độ chín hợp khẩu vị), pate, xúc xích, chả chiên kèm theo bánh mì. Ngoài ra còn có thêm đồ chua tự làm rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Chả cá dai dai, pate bùi bùi chấm vào nước sốt và lòng đỏ trứng gà quả là tuyệt vời.


Pate mềm, bùi béo và thơm đặc trưng, trứng lòng đào hòa quyện với sốt càng thêm ngon, thịt cũng không quá dai, chín vừa tới để giữ được vị ngọt thuần. Bánh mì ăn kèm giòn rụm, khi ăn nghe rõ cả tiếng nhai càng mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Một bữa sáng với món bánh mì chảo bắt mắt này thêm ly coffee nữa đúng là tận hưởng một buổi sáng chuẩn vị. Bánh mì chảo Coffee Z thật sự sẽ là buổi sáng tuyệt vời để bạn nạp thêm năng lượng cho một ngày khám phá Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0357 777 087
Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00

Bánh mì chảo Coffee Z
Bánh mì chảo Coffee Z
Bánh mì chảo Coffee Z
Bánh mì chảo Coffee Z

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy