Bánh Mì Lúa

top 5
Anh Thư Choco

Hình ảnh bắt mắt đặc biệt như vầy đã đủ để bạn liên tưởng đến một tiệm bánh mì dễ thương trên con đường Hoàng Diệu rồi phải không? Đó chính là tiệm bánh mì Lúa, không gian và chất lượng bánh mì là 2 yếu tố mà thực khách đánh giá cao khi đến đây thưởng thức.


Chất lượng bánh mì thơm ngon, giòn nóng, vị chà bông hết sức đậm đà, nhân bánh mì hòa quyện với nhau rất tuyệt vời, nhân thịt và pate béo ngậy nhưng không gây ngán. Ở đây có bán bánh mì chà bông cực ngon và nổi danh luôn nha.


Chà bông nhà làm theo công thức đặc biệt, khô và mềm chứ không bị cứng, nêm nếm vị rất vừa ăn. Ổ bánh mì nóng giòn được rắc đầy chà bông, thêm các món đồ chua, một chút rau thơm rồi rắc chút muối tiêu, ăn vào chỉ có ưng cái bụng thôi.


Bánh mì Lúa cũng có bán hamburger bò trứng cực ngon, ai đã ăn rồi đều phải bật ngón cái ngợi khen. Bên trong có nhân thịt và trứng ốp la kèm rau xà lách, cà chua đúng chuẩn phương Tây. Dù giá rẻ nhưng hương vị hamburger còn ngon hơn trong các cửa hiệu bánh mì đắt tiền khác.


Bánh bao trứng muối ở đây cũng rất đáng để thử đó nha. Bạn còn có thể đặt mua bánh mì giao tận nơi qua các ứng dụng giao hàng nữa nên rất chi là tiện lợi luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 028 3944 3920
Giờ mở cửa: 0:00 - 23:59

Bánh Mì Lúa
Bánh Mì Lúa
Bánh Mì Lúa
Bánh Mì Lúa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy