Bạn không uống trà đá

Soda có đường và nước ngọt có thể phá vỡ lớp men trên răng của bạn, nhưng trà đá lại giúp bạn chăm sóc hàm răng trắng sáng của mình. Hầu hết các loại trà đá đều chứa axit malic, một hợp chất hữu cơ cũng được tìm thấy trong dâu tây, có tính tẩy trắng mạnh. Nó cũng làm tăng quá trình tiết nước bọt, do đó, giúp chống sâu răng và ngăn ngừa sự đổi màu trên răng. Soda có đường và nước ngọt có thể phá vỡ lớp men răng khiến răng xỉn màu.


Thói quen thưởng thức một cốc trà xanh, trà mạn, trà đen hay trà atiso có lẽ là thói quen của rất nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên những người uống trà thường cảm nhận được màu răng của họ dần trở nên ố vàng, sậm màu theo thời gian. Theo nhiều nghiên cứu, những người có tần suất uống trà 1 – 2 cốc mỗi ngày sẽ ít khi bị vàng răng. Tuy nhiên nếu uống quá nhiều từ 3 – 4 cốc trà xanh mỗi ngày sẽ có nguy cơ răng xỉn màu cao hơn. Ngoài ra, tùy thuộc vào độ đậm đặc của trà mà khả năng vàng răng cũng khác nhau. Những người hay uống trà đá ngoài vỉa hè sẽ ít bị vàng răng hơn người uống trà đặc. Bởi trà đá vỉa hè có tới 80% cốc là nước lọc & đá, lượng trà rất thấp.


Để tránh tình trạng này, bạn nên uống trà đá. Hầu hết các loại trà đá đều chứa axit malic, một hợp chất hữu cơ cũng được tìm thấy trong dâu tây, có tính tẩy mạnh. Nó cũng làm tăng sản xuất nước bọt giúp chống sâu răng và ngăn ngừa xỉn màu.

Bạn không uống trà đá
Bạn không uống trà đá
Bạn không uống trà đá
Bạn không uống trà đá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy