Bản Giàng Tà Chải

Giàng Tả Chải nằm yên bình với vẻ đẹp hoang sơ nép mình giữa núi rừng Tây Bắc. Lưu giữ trong mình nét văn hóa đặc trưng của đồng bào thiểu số bản địa, bản làng du lịch Sa Pa Giàng Tả Chải hấp dẫn du khách bằng toàn bộ sự bình yên và dịu dàng của mình.


Bản làng du lịch Sa Pa Giàng Tả Chải thuộc xã Tả Phìn, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 11km. Bao bọc quanh bản làng là cánh rừng nguyên sinh rộng lớn lên đến 50ha, 30ha rừng tái sinh với thảm động thực vật vô cùng phong phú.


Nơi đây là nhà của người Dao đỏ tại Sa Pa. Đến đây, du khách sẽ được khám phá lối sống: cách người Dao đỏ tại Sa Pa chăn nuôi, trồng trọt cũng như những nghề truyền thống khác như dệt thổ cẩm, khảm bạc, đúc, rèn, đan lát và làm đồ trang sức…


Thời điểm đẹp nhất để bạn tới thăm bản làng du lịch Sa Pa Giàng Tả Chải là từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau. Từ tháng 9 đến tháng 11 là lúc Giàng Tả Chải vào thu khô ráo, lúa chín vàng dưới mảng trời trong xanh.

Từ tháng 12 đến tháng 3 lại là lúc đầu xuân khi muôn hoa nở rộ, những nhánh đào rừng điểm tô lên rừng núi. Đến Giàng Tả Chải dịp đầu năm, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều nghi lễ truyền thống của đồng bào như lễ Tết nhảy “Pút Tồng”, lễ cưới truyền thống ha những bài hát se duyên đầu xuân.

Khám phá đời sống của cư dân bản địa, thưởng thức thịt lợn muối, cá suối, măng chua… chắc chắn sẽ khiến bạn có những kỷ niệm khó quên.

Giá vé: Miễn phí

Bản Giàng Tả Chải
Bản Giàng Tả Chải
Du khách đến khám phá bản Giàng Tả Chải
Du khách đến khám phá bản Giàng Tả Chải

Top 9 Bản làng đẹp và lãng mạn nhất khi du lịch ở Sapa

  1. top 1 Bản Cát Cát
  2. top 2 Bản Sín Chải
  3. top 3 Bản Hồ
  4. top 4 Bản Tả Van
  5. top 5 Bản Tả Phìn
  6. top 6 Bản Lao Chải
  7. top 7 Bản Ý Linh Hồ
  8. top 8 Bản Giàng Tà Chải
  9. top 9 Bản Tả Giàng Phình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy