Bài văn tham khảo số 2

Một căn phòng đẹp không thể không nói đến những dụng cụ trang trí đẹp, và chiếc bình hoa để cắm hoa cũng góp phần không nhỏ đến sự đẹp đẽ của căn phòng nhà em.


Em học bài nhưng mẹ em bao giờ cũng thật tinh tế mua cho em một lọ hoa thật đẹp trên đó có cắm những bông hoa tươi để gần vào bàn học của em. Mỗi khi học bài căng thẳng em chỉ cần nhìn ngắm chiếc lọ hoa là biết bao nhiêu phiền lo trong em dường như tiêu tan hết. Chiếc lọ hoa mẹ mua cho em nhỏ xinh thôi nó có chiều cao khoảng 20cm làm bằng thủy tỉnh trong suốt. Cái lọ hoa được in hình nổi không màu sắc nhưng nhìn vào ai ai cũng thấy được sự tỉnh tế của nó. Những hình in nổi ở đây chính là những đường viền chạy dọc từ miệng hoa cho đến đáy hoa. Cái lọ cũng có hình dáng thật đẹp, khác với những mẫu mã em thấy thông thường là hình bầu dục và gọn lại ở phần cổ, nhưng chiếc lọ hoa của em nó lại như một hình bầu dục sau đó có ai đó khéo xoắn lại khiến cho ở phần thân như bị thắt lại nhìn thật đẹp mắt. Cái đáy hơi to, to hơn cả cái miệng nhỏ xinh.


Khi cắm những bông hoa hồng hay là những bông hoa tulip em thấy chiếc bình dường như càng làm tăng thêm vẻ đẹp của những bông hoa này. Với chiếc lọ hoa nho nhỏ xinh xinh như giúp cho căn phòng em như thơ mộng và đẹp đẽ hơn. Cứ nhìn ngắm chiếc lọ hoa thủy tinh trong suốt này em như cảm thấy được có thêm nguồn động lực. Em cũng rất thích căn phòng nhỏ của em có thêm nhiều lọ hoa như thế này hơn nữa để em có thể tô điểm cho góc học tập của mình thêm tươi đẹp hơn.


Mẹ em cắm hoa cũng rất đẹp, những bông hoa như cứ có cảm giác đang rướn mình ra để “khoe” hương sắc vậy. Em rất thích những bông hoa mẹ cắm, em hỏi thì mẹ nói mẹ cắm đẹp cũng một phần là do chiếc lọ đẹp nữa. Chiếc lọ như đã tôn thêm vẻ đẹp của những bông hoa này.


Em rất thích chiếc bình hoa này, cứ khi nào mà không dùng nữa là em lại rửa thật sạch và cất gọn đi để tránh vỡ cũng như hỏng chiếc lọ.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy