Bãi Môn - Mũi Điện

Bãi Môn – Mũi Điện nằm trong số những điểm du lịch Phú Yên khá nổi tiếng của tỉnh, nằm kề liền nhau. Hiện nay, Bãi Môn – Mũi Điện thuộc địa phận thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, Mũi Điện hay còn có tên gọi khác là Mũi Đại Lãnh, Mũi Kê Gà.


Bãi Môn được Mũi Nạy ở phía Bắc và Mũi Điện ở phía Nam che chắn. Bờ biển ở đây dài khoảng 400 m. Những khoảnh khắc mờ sương đi ngắm biển hay chiều tà xem Mặt Trời xuống núi sẽ là không gian tuyệt đẹp cho máy ảnh của bạn ghi lại. Bờ biển thoai thoải, cát trắng mịn ôm lấy bàn chân, tưởng như bạn đang đi trên một vùng cổ tích vậy. Hòa quyện cát trắng phẳng lì là màu nước biển trong xanh. Những gợn sóng li ti vỗ vào bãi bờ như đôi tình nhân trao gởi lời yêu khiến bạn cũng trở nên lãng mạn cùng tạo vật.


Bãi biển đẹp Bãi Môn – Mũi Điện là nơi được nhiều du khách chọn đến nghỉ dưỡng trong những kỳ hè kết thúc một năm làm việc bận rộn. Còn là nơi diễn ra những kỳ thể thao biển sôi nổi, thu hút khách tham quan. Và cảm giác được du khách thích thú nhất chính là được leo lên ngọn hải đăng để phóng tầm mắt nhìn ra bao la đại dương. Cảm giác ở lại đêm nơi đây mới thực sự thú vị. Bạn có thể thưởng thức những món ăn hải sản, nhâm nhi, hò hát thâu đêm bên bạn bè, người thân. Tiếng sóng vỗ hòa nhịp cùng lời ca tiếng đàn. Thỏa mãn hơn chính là không khí trong lành, mát mẻ không gợn chút bụi bặm phố thị sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái.


Địa chỉ: thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, T. Phú Yên

Bãi Môn - Mũi Điện
Bãi Môn - Mũi Điện
Bãi Môn - Mũi Điện

Top 10 Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Yên

  1. top 1 Cao nguyên Vân Hòa
  2. top 2 Núi Nhạn
  3. top 3 Vực Phun
  4. top 4 Hòn Yến
  5. top 5 Vũng Rô
  6. top 6 Bãi Môn - Mũi Điện
  7. top 7 Đầm Ô Loan
  8. top 8 Ghềnh Đá Đĩa
  9. top 9 Vịnh Xuân Đài
  10. top 10 Cù lao Mái Nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy