Bãi đá Ông Địa

Có lẽ nhiều du khách đều tỏ ra tò mò về nguồn gốc của cái tên "Bãi Đá Ông Địa" vì nó rất đặc biệt. Những câu chuyện và truyền thuyết xoay quanh bãi đá này đều có liên quan đến tâm linh. Dân địa phương kể lại rằng trước đây có một tượng đá giống hình ông Địa, với miệng cười và đôi mắt hướng xuống đất liền. Khi phát hiện ra điều này, người dân sống bên bãi đá Ông Địa tin rằng đây là điềm báo lành, một dấu hiệu của thần linh để bảo vệ cho cuộc sống đánh cá của họ.


Mặc dù thời gian và tác động của thời tiết đã khiến cho tượng đá này bị hư hại và không còn nguyên vẹn như trước, nhưng người dân vẫn tận tâm lập bàn thờ Ông Địa ngay tại bãi đá, và cái tên "Bãi Đá Ông Địa" từ đó được lưu truyền. Tất cả mọi người ở đây đều tin vào tâm linh và sự thiêng liêng này. Điều này cũng giúp cho đời sống của họ trở nên thuận lợi hơn nhiều.


Nhiều người tin rằng, nếu họ thành tâm khấn nguyện trước bàn thờ Ông Địa, thì những điều may mắn và nguyện vọng của họ sẽ được đáp ứng. Đây là một tín ngưỡng đẹp và phúc hậu cho những người có lòng tin và hành động tích cực, và cũng giúp cho "Bãi Đá Ông Địa" không chỉ là một điểm check-in đẹp mắt, mà còn là một địa điểm tâm linh, nơi cầu nguyện và tôn vinh các vị thần linh.

Bãi Đá Ông Địa
Bãi Đá Ông Địa
Bãi Đá Ông Địa
Bãi Đá Ông Địa

Top 8 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Phan Thiết

  1. top 1 Bãi biển Đồi Dương
  2. top 2 Trường Dục Thanh
  3. top 3 Tháp Po Sha Nư
  4. top 4 Lầu Ông Hoàng
  5. top 5 Bãi đá Ông Địa
  6. top 6 Đồi Hồng
  7. top 7 Bãi Rạng
  8. top 8 Hòn Ghềnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy