Bãi biển Xuân Hải

Từ Xuân Thành, vượt 24 km về phía Nam là đến bãi tắm Xuân Hải thuộc địa phận xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Có mặt tại bãi tắm Xuân Hải vào những ngày này mới thấy được lượng du khách đổ về ngày càng đông. Ở đây, du khách có thể thoải mái tắm biển và cùng nhau thưởng thức các món hải sản mang đặc trưng của vùng cửa biển Thạch Kim, bãi ngang Thịnh Lộc với giá cả rất ổn định.


Suốt 12 km đường bờ biển Xuân Hải được ke bờ cẩn thận với bãi cát dài thoai thoải và những rừng phi lao lùi sâu vào đất liền. Bãi biển Thạch Bằng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp, sạch và bằng phẳng ở Hà Tĩnh. Nước biển trong xanh, độ mặn vừa phải,không có vùng nước xoáy hay dòng chảy nguy hiểm. Vốn nằm khá xa khu dân cư nên biển sạch và còn mang đậm nét hoang sơ.


Ở Thạch Bằng, hệ thống nhà nghỉ và khách sạn chưa nhiều, chỉ mới độ chừng hơn 200 phòng. Tuy nhiên, khu du lịch tại huyện Lộc Hà có khả năng đón và phục vụ hàng nghìn lượt khách lưu trú một ngày đêm. Bạn hoàn toàn có thể chọn bãi biển Xuân Hải làm nơi nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần một cách hợp lý cho cả gia đình.

Vào những ngày cuối tuần, biển Xuân Hải tấp nập du khách
Vào những ngày cuối tuần, biển Xuân Hải tấp nập du khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy