Bãi biển Kỳ Xuân

Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng 12 km bờ biển với bãi tắm đẹp. Chỉ cần đến nơi đây, chắc chắn du khách sẽ bị choáng ngợp và nhanh chóng bị “thôi miên” bởi phong cảnh biển dịu dàng, lãng mạn. Nước biển trong xanh, mát dịu, có nhiều lèn đá, bãi đá nhấp nhô tự nhiên đan xen các bãi cát thoai thoải. Ngoài ra còn có các khe nước vừa mặn, vừa ngọt phân chia ranh giới tùy theo thủy triều.


Phía bên trên là những tán rừng phi lao, rừng tràm phòng hộ cao vút ngăn gió, chắn sóng. Ngoài khơi xa, cách khoảng 4-5 hải lý là Hòn Én và Hòn Bớc án ngữ. Hai hòn đảo này trông xa như bàn tay che chở cho dân vạn chài tránh bão tố từ đời này qua đời khác. Đặc biệt, bãi biển nằm dựa lưng vào các ngọn núi nguyên sinh như Tượng Lĩnh, núi Vàng, núi Sơn Tịnh… bên cạnh là những ngôi làng chài thấp thoáng càng làm cho phong cảnh trở nên hấp dẫn, hữu tình.


Khu C- Resort tọa lạc trên diện tích 6 ha trải dài trên bãi biển, cách quốc lộ 1A hoảng 4 km. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần hài hòa, C-Resort tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi nhưng gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.


Ngoài vẻ đẹp hoang sơ, huyền ảo, Kỳ Xuân sẵn có rất nhiều loại hải sản tươi sống “đặc sản” mà hiếm vùng biển nào được thiên nhiên ban tặng như vậy: nào là mực nháy, cụp, tôm hùm, cu kỳ, lệch, sò huyết, sò mai, sò điệp, ngọc nữ, vẹm, cá vược, cá mú…Chỉ một lần đến với Kỳ Xuân, chắc chắn bạn sẽ " chỉ muốn ở đây thôi chẳng muốn về ".

Bãi tắm Kỳ Xuân, góc nhìn từ C- resort
Bãi tắm Kỳ Xuân, góc nhìn từ C- resort
Hoàng hôn trên biển Kỳ Xuân
Hoàng hôn trên biển Kỳ Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy