Bãi biển Queensland, Australia

Nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó phải kể đến đảo ở Queensland, Australia. Điểm thu hút ở đây là vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh và thanh bình. Đảo Fraser nằm dọc theo vùng duyên hải phía Nam của bang Queensland. Đây là đảo cát lớn nhất thế giới với diện tích 1.840km2. Được bao quanh bởi những bờ biển và đụn cát, đảo có chiều dài chừng 120km và chiều rộng xấp xỉ 24km.


Fraser được mệnh danh là đảo cát lớn nhất hành tinh và đã được Unessco vinh danh vào năm 1992. Hòn đảo cát lớn nhất thế giới này có những phong cảnh độc đáo, những điểm đến có sức hấp dẫn đặc biệt, thêm vào đó là thiên nhiên hoang dã phong phú với 353 loài chim sống trên đảo (trong khi đó trên toàn bộ vương quốc Anh chỉ có 337 loài). Fraser từ lâu đã được biết tới bởi những cồn cát cao đến hơn 200m với màu đỏ sáng rất đặc trưng của cát. Do nó chứa nhiều chất tannin tại đồi Arch.


Không những vậy, thảm thực vật trên đảo Fraser phát triển vô cùng nhanh chóng và đa dạng. Tới Fraser, du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở bãi biển Cathedral, thung lũng Happy và bãi biển Orchid. Tới đây, du khách sẽ được đi thuyền khám phá mặt biển Orchid, tận hưởng không khí trong lành và cắm trại qua đêm ở thung lũng “Hạnh Phúc”. Mặc dù có vẻ đẹp hoang sơ và hấp dẫn bậc nhất thế giới, nhưng rất ít người dám đến đây tắm biển, nghỉ mát.


Bởi lẽ, ẩn dưới làn nước trong xanh kia là những sát thủ đáng sợ. Chúng là sứa hộp, cá mập và rất nhiều cá sấu đói khát. Không những thế, ở trên cạn, nơi những dải cát mịn trải dài hàng trăm km là hàng trăm con chó Dingo hung dữ loài chó hoang duy nhất tìm thấy tại Australia. Chúng được mệnh danh là kẻ săn mồi bậc thầy và là động vật ăn thịt trên cạn lớn nhất của Australia. Những bãi biển ở đây rất đẹp nhưng thực sự nguy hiểm vì có sự xuất hiện của cá sấu, cá mập, sứa hộp và dòng nước rất mạnh. Kể từ năm 1700 đã có 38 người tại bang Queensland bị thiệt mạng sau 103 vụ tấn công của cá mập tại đây.

Bãi biển Queensland, Australia
Bãi biển Queensland, Australia
Bãi biển Queensland, Australia nhiều cá mập.
Bãi biển Queensland, Australia nhiều cá mập.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy