Bãi biển Nam Carolina, Mỹ

Một trong những bãi biển hàng đầu của South Carolina, Myrtle Beach có bãi cát dài và nước biển trong xanh. Đây là điểm đến du lịch biển phổ biến với nhiều khu resort, sân golf, và khu vui chơi giải trí.


Nằm không xa Charleston, công viên này tọa lạc ngay trên hòn đảo Kiawah xinh đẹp. Thật dễ dàng để tìm chỗ chơi tennis và golf cũng như những chuyến đi khám phá tự nhiên quanh đảo. Một đặc điểm vô cùng thú vị là tuy nước ở đây mờ đục do những tạp chất của đất sét và cát nhưng nó lại rất sạch. Đây hẳn sẽ trở thành một trong những địa danh yêu thích của bạn. Bạn sẽ nói gì khi xung quanh mình là tiếng sóng vỗ bờ, những hàng cây cọ dừa và những bông hoa rực rõ? Đây là bãi biển đẹp nhất hòn đảo Maui, bãi biển là sự pha trộn kỳ diệu giữa cát từ nham thạch và cát san hô, thêm vào đó là những kết cấu hình thành từ dung nham khiến cảnh tượng trở nên đẹp lộng lẫy như tranh.


Tuy nhiên vùng biển luôn có sự đe dọa đến tính mạng con người. Có đến 61 vụ cá mập tấn công làm ít nhất 2 người chết. Phần lớn vụ cá mập tấn công tập trung vào khu vực Horry County, nơi có bãi tắm Myrtle nổi tiếng. Tại đây có tới 40 loài cá mập sinh sống, bao gồm nhiều loài cá mập nổi tiếng hung dữ như: cá mập cát, cá mập hổ, cá mập búa và cá mập bò.

Bãi biển Nam Carolia, Mỹ
Bãi biển Nam Carolia, Mỹ
Ở đây có nhiều cá mập hung dữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy