Bãi biển Papua New Guinea

Ẩn mình trong thiên nhiên phong phú, Papua New Guinea là một trong những đất nước thu hút khách du lịch yêu thích thiên nhiên, văn hóa và phiêu lưu. Đất nước này nằm gần đường xích đạo và phía Bắc giáp với Úc. Đây cũng là một quốc đảo với hơn 600 hòn đảo lớn nhỏ và có hơn 5 triệu người sinh sống.


Bạn tự hỏi mình sẽ làm gì trong chuyến đi đến Papua New Guinea. Thật sự mà nói có quá nhiều thứ để bạn làm, để khám phá. Nhưng chỉ ngại rằng thời gian mà bạn dành cho kì nghỉ tại đất nước này quá ngắn ngủi mà thôi. Tất cả đều khởi đầu từ những nơi tuyệt vời và độc đáo nhất. Bắt đầu từ những dòng sông phát ra tia lửa, những ngọn núi hùng vĩ, chiêm ngưỡng những rạn san hô và những bãi biển đẹp. Các vùng ven biển nơi đây là địa điểm hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn.


Bãi biển Harlen trong vùng Depapre nằm trên đất liền của New Guinea, nhưng thực sự là một phần của Papua. Vùng này nằm trên bờ biển phía Bắc của hòn đảo, gần Jayapura. Du khách chỉ có thể đến bãi biển bằng thuyền và là nơi lý tưởng để lặn với ống thở trên các rặng san hô, tắm trong làn nước trong vắt hoặc thư giãn. Đó là giá trị chuyến đi chỉ cho hành trình thuyền qua vùng biển nguyên sơ. Với đường bờ biển dài, vùng nước lý tưởng này thu hút các nhà thợ lặn khám phá. Mặc dù vậy nhưng cá mập lại không tấn công họ mà tấn công những người dân ở đây vì họ đã săn bắt và lấy vây cá mập. Nằm trên khu vực Thái Bình Dương, khu biển này đã ghi nhận tổng cộng 49 vụ cá mập tấn công làm 25 người tử vong kể từ năm 1925 đến nay.

Bãi biển Papua New Guinea
Bãi biển Papua New Guinea
Bãi biển Papua New Guinea
Bãi biển Papua New Guinea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy