Bạch Mộc Lương Tử

Bạch Mộc Lương Tử là ranh giới tự nhiên giữa Lào Cai và Lai Châu, với đỉnh cao nhất là 3.045 m. Đây là một trong 5 ngọn núi cao nhất Việt Nam, đang trở thành một trong những cung trekking hấp dẫn nhất đối với giới trẻ nhờ vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ của rừng núi, mây trời.

Có hai đường để chinh phục Bạch Mộc Lương Tử: một là từ xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, hai là từ bản Dền Sung, xã Sin Súi Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Cung đường tuy gian nan hiểm trở, vì có nhiều đoạn dốc cao nguy hiểm không dành cho những người có thể lực yếu và sợ độ cao, nhưng đang ngày càng thu hút dân phượt chinh phục và khám phá.


Bạch Mộc Lương Tử là một địa điểm săn mây không thể bỏ qua ở khu vực Tây Bắc. Đường đi đến đây khá hiểm trở nhưng vượt qua những khó khăn là một phần thưởng vô cùng xứng đáng, cả một biển mây trập trùng với những tia nắng ấm áp, ngọt ngào. Ngắm bình minh trong biển mây bồng bềnh nơi núi Muối có lẽ là điều không thể tuyệt vời hơn. Thời điểm thích hợp nhất để săn mây nơi đây là vào mùa đông.

Bạch Mộc Lương Tử
Bạch Mộc Lương Tử
Bạch Mộc Lương Tử
Bạch Mộc Lương Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy