Bác sĩ Trịnh Quang Đại

top 1
Phương Kem

Nhắc đến các bác sĩ giỏi về phẫu thuật căng da mặt tại Việt Nam phải nhắc đến Bác sĩ Trịnh Quang Đại. Hơn 20 năm trong ngành giải phẫu tạo hình, bác sĩ Đại được giới chuyên môn đánh giá cao về trình độ kỹ thuật, tay nghề và y đức của người làm nghề “tái sinh” nhan sắc.


Hiện tại, Bác sĩ Đại là Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, Trưởng khoa gây mê hồi sức của Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và là bác sĩ phẫu thuật chính tại Viện Thẩm Mỹ Latin. Mỗi năm, bác sĩ đã thực hiện thành công vô số ca phẫu thuật thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu, trong đó có nhiều ca sửa lại thành công vấn đề căng da mặt bị hỏng gây ra những biến chứng khôn lường. Năm 2016 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Bác sĩ Đại vinh dự nhận Giải thưởng “Bàn Tay Vàng” – Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ xuất sắc nhất năm.


Căng da mặt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại bác sĩ Đại. Phương pháp phẫu thuật căng da được thực hiện bởi Bác sĩ Trưởng Khoa với thao tác vô cùng nhẹ nhàng, chuẩn xác, giấu vết mổ bên trong, đường may vi điểm không để lại sẹo. Gương mặt trẻ hóa từ 10 tuổi sau khi làm, hiệu quả duy trì lâu dài, cơ mặt săn chắc gọn gàng, làn da mịn màng, tươi mới.


Hiện Bác sĩ Trịnh Quang Đại vẫn đang tiếp tục công cuộc “tái sinh” nhan sắc cho chị em phụ nữ Việt Nam. Bác sĩ mong muốn trong tương lai có thể giúp đỡ nhiều khách hàng đạt được vẻ đẹp mà họ luôn mơ ước, giúp họ tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


Dù đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trong nghề nhưng bác sĩ Trịnh Quang Đại luôn có tinh thần học hỏi, nâng cao tay nghề kỹ thuật, trình độ chuyên môn của bản thân. Bác sĩ thường xuyên dành thời gian đến Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ tham gia các buổi hội thảo chuyên đề về phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện kỹ năng cũng như học hỏi về công nghệ, kỹ thuật mới và áp dụng vào thực tiễn ở Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Đường Ba tháng hai, Phường 12, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0939 828 292 (Hỗ trợ Zalo/ Viber)

Email: trinhquangdai.net@gmail.com

Website: https://trinhquangdai.net/

Instagram: https://www.instagram.com/bacsitrinhquangdai/

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyBacSiTrinhQuangDai

Bác sĩ Trịnh Quang Đại
Bác sĩ Trịnh Quang Đại
Bác sĩ Trịnh Quang Đại - địa chỉ căng da mặt uy tín hàng đầu
Bác sĩ Trịnh Quang Đại - địa chỉ căng da mặt uy tín hàng đầu

Top 5 Bác sĩ căng da mặt nổi tiếng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Bác sĩ Trịnh Quang Đại
  2. top 2 Bác sĩ Chiêm Quốc Thái
  3. top 3 Bác sĩ Lê Trần Duy
  4. top 4 Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang
  5. top 5 Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy