Bác sĩ Lê Trần Duy

top 3
Phương Kem

Thẩm mỹ căng da mặt đang ngày càng trở thành xu hướng và nó được xem là kẻ thù của lão hóa. Chính vì điều này, danh tiếng vị bác sĩ giỏi thực hiện căng da mặt trẻ hóa ngay sau khi thực hiện Lê Trần Duy ngày càng được nhiều khách hàng săn đón. Đây là một trong những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn, hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp làm đẹp truyền thống.


Bác sĩ Lê Trần Duy (Giám Đốc Thẩm Mỹ Viện Galaxy) với rất nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng, được mệnh danh là chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ nổi bật kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng với những phương pháp thẩm mỹ như: Nâng mũi, cắt mí mắt, nhấn mí mắt, treo chân mày, căng da mặt…Bằng những kết quả thực tế mà Bác sĩ Duy trực tiếp thực hiện ngoài đời quá hoàn hảo được rất nhiều truyền hình báo chí cũng như đồng nghiệp và bệnh nhân thán phục và không ngớt lời khen ngợi, đánh giá cao về những kết quả thẩm mỹ chất lượng cũng như kiến thức sâu rộng của DR Duy.


Chính từ những trường hợp trẻ hóa sau căng da, tiếng lành đồn xa, khách hàng tìm đến bác sĩ Duy ngày càng đông. Không chỉ trong nước, nhiều khách hàng nước ngoài cũng chọn bác sĩ để làm đẹp cho mình. Thực hiện làm đẹp ở bác sĩ Duy, không chỉ sở hữu làn da căng bóng và mịn màng ngay sau khi thực hiện, mà còn an tâm vì mọi thao tác của bác sĩ đều rất nhẹ nhàng và chuẩn xác. Đường cắt rạch chuẩn xác, đường may tỉ mỉ, đẹp, khó nhận thấy và hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo. Sau khi thực hiện, gương mặt đã ngay lập tức trẻ ra nhiều tuổi, hiệu quả trẻ hóa duy trì lâu dài, cơ mặt săn chắc gọn gàng.


Mỗi ngày, số lượng khách hàng đăng ký rất đông, nhưng bác sĩ Duy chỉ thực hiện 3 ca căng da mặt trẻ hóa, do đó cần phải liên hệ sớm để tránh phải chờ đợi lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
877-879 Hồng Bàng, P.9, Q.6, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0938 775 770 & 0938 201 205
Email:
Senvangbong6879@gmail.com
Website:
https://bsletranduy.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/BS.letranduy/

Bác sĩ Lê Trần Duy
Bác sĩ Lê Trần Duy
Bác sĩ Lê Trần Duy
Bác sĩ Lê Trần Duy

Top 5 Bác sĩ căng da mặt nổi tiếng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Bác sĩ Trịnh Quang Đại
  2. top 2 Bác sĩ Chiêm Quốc Thái
  3. top 3 Bác sĩ Lê Trần Duy
  4. top 4 Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang
  5. top 5 Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy