Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang

top 4
Phương Kem

Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang là một trong những chuyên gia căng da mặt hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, với sự nổi tiếng và uy tín không ngừng được xây dựng qua thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức chuyên môn vững vàng, Bác sĩ Thảo Trang đã ghi dấu ấn trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là trong các phương pháp như căng da mặt.

Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang là người có hơn hơn 17 năm kinh nghiệm Y khoa, hơn 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ và là giảng viên Bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ, Đại học Y dược TP.HCM. Kinh nghiệm hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt trong đó có phẫu thuật căng da mặt. Bác sĩ Thảo Trang từng tham gia công tác tại khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ BV Đại học Y Dược TPHCM, khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàm mặt BV Răng hàm mặt TPHCM, khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ BV Chợ Rẫy. Ngoài ra còn là giám đốc chuyên môn TARA Clinic.


Những ca phẫu thuật căng da mặt do bác sĩ Thảo Trang thực hiện không chỉ mang lại sự hài lòng tuyệt đối mà còn tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo cho hàng nghìn người. Tại thẩm mỹ viện của mình, bác sĩ Thảo Trang luôn coi trọng yếu tố đạo đức nghề nghiệp và lợi ích của khách hàng. Bác sĩ cam kết sẽ tư vấn và thực hiện phẫu thuật căng da mặt sao cho phương pháp đơn giản nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất, tối ưu nhất cho từng khách hàng.

Với tầm nhìn và sứ mệnh "Đã làm là phải đẹp, không có chuyện hên xui", bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang không ngừng nỗ lực để mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho mỗi người trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo. Sự an tâm và yên tâm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, và đó chính là tiêu chí hàng đầu mà bác sĩ Thảo Trang luôn theo đuổi trong sự nghiệp của mình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 632 Sư Vạn Hạnh, P.10, Q.10, HCM
Điện thoại:
0768 632 632
Email:
tarabeauty632@gmail.com
Website:
https://taraclinic.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Tarabeautyclinic.vienthammytrehoa

Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang
Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang
Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang
Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang

Top 5 Bác sĩ căng da mặt nổi tiếng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Bác sĩ Trịnh Quang Đại
  2. top 2 Bác sĩ Chiêm Quốc Thái
  3. top 3 Bác sĩ Lê Trần Duy
  4. top 4 Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang
  5. top 5 Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy