Top 10 Xu hướng thời trang hot nhất mùa hè

Ha Thanh Le 307 0 Báo lỗi

Thời trang mùa hè luôn mang đậm màu sắc rực rỡ và phá cách cho các bạn gái sành điệu. Hãy cùng Toplist cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để chào đón mùa hè ... xem thêm...

  1. Sự trở lại của chất liệu len móc đã đồng thời mang đến sự thống trị thời trang cho hàng loạt tên tuổi mới trên thị trường. Bỏ qua những thiết kế len đan màu trung tính cổ điển, giờ đây, các tín đồ của Gen Z dành tình yêu lớn cho những món đồ đan móc nhiều màu sắc. Không chỉ gây ấn tượng bởi những dải len bảy sắc cầu vồng, thời trang len móc còn đa dạng bởi vô số kiểu dáng sáng tạo “độc nhất vô nhị” theo cá tính riêng.


    Để mang đến sự trẻ trung và đúng với tinh thần thời trang thế hệ mới, bạn đừng quên mix với những phụ kiện như vòng tay, túi mini và giày mules platform với màu sắc rực rỡ. Những món phụ kiện tưởng chừng như nhỏ bé này sẽ mang đến cho vẻ ngoài của bạn những điểm nhấn "đắt giá" hút mắt.

    Thời trang đan móc crochet
    Thời trang đan móc crochet
    Thời trang đan móc crochet
    Thời trang đan móc crochet

  2. Nhắc đến mùa hè mà không nói tới áo hai dây thì quả là một thiếu xót vô cùng lớn. Đây cũng chính là item “gây nghiện” cho bao cô nàng trong thời gian gần đây. Và ngay cả các Fashionista nổi tiếng cũng không cưỡng lại sức hút mẫu áo hai dây này trong suốt mùa hè. Trang phục này mang tới sự tươi mới, căng tràn nhựa sống.

    Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mà áo hai dây còn giúp bạn khoe trọn bờ vai của mình. Ngoài ra, vóc dáng của bạn cũng trở nên thu hút hơn rất nhiều nhờ vào item đơn giản này nhé.

    Áo hai dây
    Áo hai dây
    Áo hai dây
    Áo hai dây
  3. Trước đây, bralette thường được phái đẹp sử dụng như một kiểu áo lót. Tuy nhiên, hiên nay món đồ này giúp bạn có thể phối layer để tạo set đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là trang phục được các tín đồ thời trang, siêu mẫu thế giới lăng xê và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thời trang 2022.


    Để thêm phần tinh tế khi diện bralette bạn nên đeo vòng tay hay dây chuyền. Hãy kết hợp bralette bên ngoài áo sơ mi hoặc bên dưới áo sơ mi sheer để có vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ. Combo áo bralette và áo khoác ngoài như blazer, cardigan dáng dài... thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự táo bạo, bí ẩn.

    Mix max áo bralette
    Mix max áo bralette
    Mix max áo bralette
    Mix max áo bralette
  4. Váy sơ mi hay còn gọi là Shirt Dress trong tiếng Anh. Đúng như tên gọi của nó, đây là một chiếc áo sơ mi, với chất liệu vải dày dặn vốn có. Phần thân áo được thế kế dài ra, tạo cảm giác che phủ một phần chân. Tạo cảm giác rộng rãi, phóng khoáng như đang diện những chiếc váy đầm điệu đà, nhưng vẫn thật thoải mái khoe cá tính.


    Những chiếc váy sơ mi có thể mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn thời trang, đẳng cấp. Ngoài ra, đây chính là trang phục có tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể diện đi làm nơi công sở; đi chơi hay đặc biệt hơn là đi tiệc.

    Váy sơ mi
    Váy sơ mi
    Váy sơ mi
    Váy sơ mi
  5. Theo như định nghĩa áo Baby Doll là kiểu áo búp bê được thiết kế trẻ trung và dễ thương. Với thiết kế phần chân ngực cao, chân áo xòe rộng, thông thường áo baby doll có phần tay áo cách điệu phù hợp với từng thiết kế. Hầu hết áo baby doll được may với chất liệu vải mỏng, nhẹ, bồng bềnh.


    Xu hướng này vẫn tiếp tục "làm mưa làm gió" trong năm nay. Để tránh vướng víu hay cảm giác lộn xộn, bạn nên kết hợp cùng những kiểu chiếc áo khoác nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã khi diễn váy baby doll 2 dây.

    Baby Doll
    Baby Doll
    Baby Doll
    Baby Doll
  6. Áo len tăm croptop chắc hẳn là món đồ được rất nhiều bạn trẻ diện vào mùa thu năm nay. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến một sức hút khó cưỡng. Chiếc áo len tăm croptop này còn giúp bạn khoe được “vòng eo con kiến” nữa đấy nhé!


    Để khiến mình trở nên quyến rũ, dịu dàng hơn bạn có thể phối với chân váy skinny. Còn nếu bạn ưa thích phong cách năng động, trẻ trung, cá tính thì hãy thử phối với quần jean, quần ống rộng, quần yếm nhé!

    Áo len tăm croptop
    Áo len tăm croptop
    Áo len tăm croptop
    Áo len tăm croptop
  7. Áo trễ vai chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong mùa hè năm nay đâu. Vì áo đã có kiểu dáng và màu săc bắt mắt, ấn tượng nên bạn hãy chọn kết hợp với những trang phục tối giản hết mức có thể để tránh rườm rà, nặng nề. Đây là một lựa chọn sáng suốt để đi biển chụp hình sống ảo.


    Với thiết kế lưới, bạn có thể phối với chân váy, quần tây, quần ống rộng mang màu sắc tối giản như đen, be, trắng, nâu… để tổng thể trang phục được hài hòa, tôn lên nét đẹp cơ thể hơn.

    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
  8. Áo cardigan là một loại áo khoác làm từ chất liệu vải len, với phần trước ngực được dệt hở, có cổ chữ V hoặc chữ U, có những nút cài ở phía trước sử dụng để khóa áo thay cho “khóa kéo” thông thường trong áo khoác truyền thống, sử dụng được cho mọi lứa tuổi.


    Đôi khi áo sẽ được phối dáng viền đối lập màu để tạo được điểm nhấn nổi bật, nhưng đôi khi nhà thiết kế muốn mang trọn vẹn sự nữ tính của chiếc áo đến người mặc, sẽ không phối thêm với bất kỳ một loại phụ kiện họa tiết nào khác. Bạn đừng bỏ qua xu hướng thời trang đang thịnh hành trên thế giới trong dịp hè này nhé.

    Áo cardigan
    Áo cardigan
    Áo cardigan
    Áo cardigan
  9. Local nghĩa trong tiếng Anh nghĩa là địa phương, Brand là thương hiệu, Local Brand dùng để chỉ những thương hiệu của một địa phương nhất định áp dụng cho nhiều lĩnh vực. Ngày nay, Local Brand thường được dùng trong thời trang để chỉ các thương hiệu thời trang nội địa tại một khu vực nhất định.


    Item đặc trưng của Local Brand phải kể đến Tee (Áo phông), mỗi thương hiệu đều có dấu ấn riêng biệt không thể nhầm lẫn và được giới trẻ hiện nay ưu ái.

    Áo thun Local Brand
    Áo thun Local Brand
    Áo thun Local Brand
    Áo thun Local Brand
  10. Những họa tiết hoa nhí rực rỡ trên trang trang phục vừa tạo vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, vừa đủ nổi bật trong những ngày đầu hè. Bạn có thể diện đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè bởi sự tiện dụng của nó. Trang phục in hoa rực rỡ đầy sắc màu giúp bạn gái thêm tươi trẻ và rực rỡ hơn nhiều dưới ánh nắng. Nếu bạn biết cách phối hợp trang phục họa tiết hoa, bạn không chỉ toát lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch mà còn rất sành điệu khi nhanh chóng nắm bắt các xu hướng thời trang.

    Trang phục họa tiết in hoa nhí luôn có thể tôn vinh vóc dáng. Nếu thân hình của bạn hơi gầy, đừng bỏ qua váy áo có họa tiết hoa to, màu sắc tươi sáng. Ngược lại, cách phối đồ họa tiết hoa nhí dạng dây leo, hoặc dạng chùm nhỏ trên nền màu tối phù hợp với những cô nàng mũm mĩm.

    Thời trang hoa nhí
    Thời trang hoa nhí
    Thời trang hoa nhí
    Thời trang hoa nhí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy