Top 18 xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt dành cho phái đẹp

Nguyễn Daisy 3179 0 Báo lỗi

Thời trang là một cuộc đua quay vòng, bất cứ ai cũng muốn sở hữu những món đồ thời trang theo kịp xu thế hiện tại. Quả là một công cuộc đầu tư tốn kém nếu như ... xem thêm...


  1. Quần Jeans (Miền Bắc Việt Nam gọi là quần bò) là một loại quần xuất xứ từ các nước phương Tây. Nó cũng là một trong những biểu tượng của xã hội phương tây vào thế kỷ XX. Cụ thể, nó đã từng là biểu tượng cho tuổi trẻ, sự phản kháng, tự do và cho chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp nhân dân ở phương Tây. Đây là phần y phục được bán nhiều nhất trên thế giới. Cả hai giới tính và mọi tầng lớp xã hội thuộc nhiều nền văn hóa đều có thể mặc quần jeans.


    Quần jeans là trang phục phổ biến, thông dụng với tất cả mọi người. Nói đến top 15 xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt chắc chắn chúng ta ai cũng nghĩ ngay đến quần jeans. Với thiết kế đa dạng thích hợp với nhiều người, quần jeans dường như đã trở thành xu hướng hot trong nhiều thời kỳ. Trải qua các thời kỳ khác nhau quần jeans đã được biến tấu với đủ kiểu và màu sắc. Một chiếc jeans xanh mài qua nhẹ nhàng luôn khẳng định được đẳng cấp. Bạn có thể kết hợp chúng với mọi trang phục có trong tủ đồ của mình mà vẫn mang đầy hơi thở hiện đại và giúp người mặc có được nét năng động. Vì vậy, quần jeans xanh cổ điển được xem là món đồ khó “hết date” và luôn có một chỗ đứng vững chãi không bao giờ bị lạc lõng với bất kỳ xu hướng nào.

    Quần jeans xanh cổ điển được xem là món đồ khó
    Quần jeans xanh cổ điển được xem là món đồ khó "hết date"
    Quần jeans dáng hiện đại
    Quần jeans dáng hiện đại


  2. Lacoste là một công ty quần áo may sẵn của Pháp. Nó được thành lập vào năm 1933 chuyên bán các loại quần áo cao cấp, giày dép, nước hoa, đồ da, đồng hồ, kính mắt và nổi tiếng nhất với các loại áo thun thể thao... Vải lacoste chính gốc được làm từ 100% sợi bông cotton. Do đó vải vẫn giữ được những phẩm chất như vải cotton.


    Áo phông Lacoste được mọi người gọi với cái tên thân thiện là áo thun cá sấu. Áo thun này được thiết kế với kiểu dáng rất đơn giản với phần tay ngắn và cổ dựng đứng. Thoạt nhìn, áo thun này trông rất giống những áo thun dành cho các vận động viên thể thao. Tuy nhiên, nó lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự thoải mái và tiện dụng. Đây cũng là một trong những xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Đầu tư vào món đồ này sẽ không bao giờ là sai lầm trong mọi thời điểm. Bạn có thể dùng nó khi đi làm, đi chơi hay hẹn hò… miễn là có cách phối hợp lý thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với chúng.

    Chỉ cần có cách phối hợp lý bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với áo phông Lacoste
    Chỉ cần có cách phối hợp lý bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với áo phông Lacoste
    Áo phông Lacoste vừa đơn giản, vừa
    Áo phông Lacoste vừa đơn giản, vừa "sành điệu"

  3. A- line skirt (chân váy chữ A) là loại chân váy có kiểu dáng cách điệu theo chữ A với phần cạp và hông rất vừa vặn và ôm sát cơ thể người phụ nữ. Từ đó, váy sẽ xòe dần cho đến kết thúc là gấu váy.


    Chân váy chữ A cũng là một trong những tem được xếp vào top 15 xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Với kiểu dáng đơn giản, chân váy chữ A mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh thoát nên được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Bạn có thể kết hợp nó cùng với áo sơ mi hoặc áo thun đơn giản. Xu hướng thời trang này rất thích hợp cho những cô nàng có vóc người nhỏ nhắn.

    Chân váy chữ A mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh thoát cho các nàng
    Chân váy chữ A mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh thoát cho các nàng
    Chân váy chữ A có thể dễ dàng phối với những kiểu áo đa dạng
    Chân váy chữ A có thể dễ dàng phối với những kiểu áo đa dạng

  4. Áo sơ- mi (bắt nguồn từ tiếng Pháp: Chemise) là loại hàng may mặc bao bọc lấy thân mình và hai cánh tay của cơ thể. Ngày nay sơ mi có cổ áo, tay áo và hàng nút phía trước. Phiên bản dành cho nữ được gọi là sơ mi nữ (tiếng Pháp: Chemisier). Sơ mi được đặc trưng bởi loại vải dệt nên nó. Vải bông (cotton) là vật liệu được dùng nhiều nhất. Ngoài ra còn có vải lanh, lụa và vật liệu thuần tổng hợp hay có pha lẫn sợi bông.


    Áo sơ mi phom dáng cơ bản, đặc biệt là sơ mi trắng luôn thể hiện được chỗ đứng của mình giữa muôn vàn thể loại váy áo phong phú và đa dạng. Vì không kén người mặc nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp xu hướng thời trang kết hợp cùng sơ mi trắng ở khắp mọi nơi. Với màu trắng thanh lịch cùng thiết kế đa dạng, sơ mi trắng sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, quần tây hay chân váy rời… đều tạo lên một tổng thể rất ăn ý và đẹp mắt mà lại không khiến mình rơi vào tình cảnh lạc mùa hoặc không hợp mốt.

    Áo sơ mi trắng mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng
    Áo sơ mi trắng mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng
    Áo sơ mi trắng mang lại sự trẻ trung, tươi tắn
    Áo sơ mi trắng mang lại sự trẻ trung, tươi tắn

  5. Cái tên này xuất phát từ "chiến hào" trong tiếng Anh được gọi là "trench" và "Coat" là cụm từ để chỉ những chiếc áo khoác dùng để giữ ấm hoặc chống chọi lại thời tiết nói chung, chúng có thể dài từ qua hông (ngắn nhất), cho đến qua đầu gối, thậm chí dài đến cổ chân (dài nhất). Nên chúng ta đã có khái niệm cơ bản nhất về chiếc áo khoác Trench Coat nguyên bản rồi đấy.


    Trench coat là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của mùa đông. Đồng thời cũng là tem nằm trong top 15 xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Nó là trang phục được nhiều bạn gái yêu thích. Bạn có thể mix áo trench coat cùng với quần jeans, giày cao gót hay áo thun đều rất hợp và đẹp.

    Trench coat được coi là loại áo truyền thống của mùa đông
    Trench coat được coi là loại áo truyền thống của mùa đông
    Nhẹ nhàng và nổi bật với chân váy xòe in họa tiết hoa cùng trench coat đỏ ấm áp
    Nhẹ nhàng và nổi bật với chân váy xòe in họa tiết hoa cùng trench coat đỏ ấm áp

  6. Áo vét (bắt nguồn từ tiếng Pháp: veste), còn được viết là vest, là một chiếc áo có tay để khoác bên ngoài dài ngang hông. Đây là một phần trang phục của bộ com- lê.


    Có thể nói, áo khoác vest đen là trang phục rất kén người mặc. Thế nhưng nó lại không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể phối áo vest đen cùng với sơ mi đơn giản và quần tây đen. Đây là xu hướng công sở phổ biến và được rất nhiều chị em yêu thích.

    Áo vest đen là trang phục không bao giờ lỗi mốt
    Áo vest đen là trang phục không bao giờ lỗi mốt
    Có thể phối vest đen với quần short để thêm phần trẻ trung
    Có thể phối vest đen với quần short để thêm phần trẻ trung

  7. Đó là những chiếc váy rộng quét đất, là mái tóc xoăn bồng bềnh và những vòng hoa đội đầu. Thời trang Boho hay còn gọi là Bohemian- Boho chic đại diện cho sự phóng khoáng, lãng mạn, tự do nhất của con người. Nó dành cho những tâm hồn nghệ sĩ muốn phá vỡ những quy tắc và những giới hạn trong xã hội.


    Tuy bohemian được ưa chuộng vì sự tha thướt trong trang phục, việc mặc váy maxi hàng ngày có thể là một điều phiền phức. Xu hướng mới trong những năm trở lại là kết hợp một số yếu tố căn bản của boho như chất vải mỏng, phom dáng thoải mái với chân váy cao hoặc quần short.

    Váy bohemian với nhiều kiểu dáng đa dạng
    Váy bohemian với nhiều kiểu dáng đa dạng
    Váy bohemian rộng rãi, thoải mái
    Váy bohemian rộng rãi, thoải mái

  8. Váy họa tiết hoa có thể được xếp vào hàng những tem cơ bản bởi từ năm này qua năm khác. Tủ đồ xuân hè của các tín đồ thời trang chẳng khi nào vắng bóng em nó.


    Khi “bấm loạn” với việc chọn váy áo để tham gia tiệc tùng hay góp mặt tại một sự kiện quan trọng, chiếc váy hoa đơn giản sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề. Những trang phục gắn liền với họa tiết hoa chưa bao giờ là lỗi mốt. Những chiếc đầm hoa với kiểu dáng đơn giản cũng rất thích hợp để diện trong nhiều trường hợp. Bạn có thể phối hợp cùng với những phụ kiện đơn giản.

    Những trang phục gắn liền với họa tiết hoa chưa bao giờ là lỗi mốt
    Những trang phục gắn liền với họa tiết hoa chưa bao giờ là lỗi mốt
    Những chiếc váy hoa trẻ trung, hợp mốt
    Những chiếc váy hoa trẻ trung, hợp mốt

  9. Quần tây (hay có nơi gọi là quần âu) là một loại trang phục quen thuộc hiện nay. Tính tới thời điểm hiện tại đây là loại trang phục duy nhất còn tồn tại và thịnh hành cho đến ngày nay.


    Trong lịch sử phát triển của thời trang, quần tây không hiếm lần bị nhấn chìm bởi những mốt váy mới. Thậm chí nó còn bị “miệt thị” khiến hình ảnh của người phụ nữ quá cứng nhắc, khô khan. Tuy nhiên, quần tây vẫn chứng tỏ được sức bền bỉ của mình giữa dòng chảy của các trào lưu mới.

    Đặc biệt, trong những biến tấu mới lạ của quần tây thì chiếc quần tây đen luôn được nhiều chị em lựa chọn. Bởi nó mang đến vẻ thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại. Nếu bạn là người theo phong cách sang trọng, chỉn chu thì trong tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu trang phục này.

    Chiếc quần tây đen luôn được nhiều chị em lựa chọn vì nó mang đến vẻ thanh lịch
    Chiếc quần tây đen luôn được nhiều chị em lựa chọn vì nó mang đến vẻ thanh lịch
    Quần tây đen được các chị em ưa chuộng
    Quần tây đen được các chị em ưa chuộng

  10. Vải dệt kim là vải được tạo thành bởi sự liên kết một hệ thống các vòng sợi với nhau, được sản xuất bằng công nghệ dệt kim. Máy dệt kim có thể sản xuất vải phẳng hoặc vải hình ống tùy theo loại. Người ta sẽ thấy rằng các vòng cặp lồng vào nhau tạo thành các hàng dọc được gọi là Wales và các hàng ngang được gọi là Courses.


    Ngoài tất cả những tem trên thì áo len dệt kim cũng là trang phục xuất hiện danh sách top 15 xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Tem này được rất nhiều người yêu thích vào mùa đông. Nó không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang đến vẻ đẹp năng động. Với chất liệu vải mềm mại, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc chiếc áo này.

    Áo len dệt kim không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang đến vẻ đẹp năng động
    Áo len dệt kim không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang đến vẻ đẹp năng động
    Áo len dệt kim cổ chữ V đang là kiểu dáng yêu thích của các chị em
    Áo len dệt kim cổ chữ V đang là kiểu dáng yêu thích của các chị em

  11. Ra đời từ những năm 90, trang phục áo trễ vai mang trong mình sự nữ tính, duyên dáng và gợi cảm. Khắc phục nhược điểm của những trang phục thiếu vải phản cảm khác, áo trễ vai mang đến vẻ đẹp quyến rũ, e ấp mà vẫn đầy tinh tế. Áo trễ vai có thể được coi là “tuyên ngôn” của phái đẹp. Dù có rất nhiều kiểu áo khác nhau nhưng các chị em vẫn dành một vị trí ưu tiên cho tem này trong tủ đồ của mình.


    Một chiếc áo trễ vai sẽ thể hiện sự nữ tính, quyến rũ của bạn. Nếu đã chán các kiểu áo bình thường thì hãy thử áo trễ vai. Biết đâu bạn sẽ thích nó đấy. Nhất là vào những ngày hè oi bức thì đây sẽ là kiểu áo phù hợp nhất. Bờ vai có thể nói là một trong những bộ phận quyến rũ, sexy của phái đẹp nhất. So với vòng hai thon gọn thì vai vẫn là điểm thu hút chết người của các chị em. Nếu có một bờ vai nhỏ, đẹp và mảnh thì đây chính là “vũ khí lợi hại” giúp bạn khoe được ưu điểm của mình. Đối với những cô nàng mũm mĩm vẫn có thể mặc đẹp với kiểu áo này.

    Áo trễ vai trắng vừa đơn giản vừa điệu đà
    Áo trễ vai trắng vừa đơn giản vừa điệu đà
    Những kiểu dáng khác nhau của áo trễ vai
    Những kiểu dáng khác nhau của áo trễ vai

  12. Áo Hoodie là item thời trang khá phổ biến hiện nay được giới trẻ yêu thích. Hoodie có xuất xứ từ New York- Thành phố được coi là thủ đô của thế giới. Chính vì vậy, thiết kế của áo Hoodie mang đến hơi hướng thời trang đường phố và nhịp thở hiện đại từ nơi nó được sinh ra. Áo hoodie được thiết kế khá rộng rãi với độ dài đến ngang hông. Áo được may bằng chất liệu nỉ, khả năng giữ nhiệt tốt, giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Áo Hoodie mang đến phong cách năng động, cá tính và rất phù hợp với các bạn trẻ. Đặc biệt, với thiết kế đơn giản áo Hoodie dễ kết hợp cùng các loại trang phục và phụ kiện khác.


    Như vậy kiểu áo này phù hợp với mọi đối tượng là nam hay nữ. Kiểu dáng rộng rãi, áo Hoodie mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Đây là một loại trang phục mùa thu đông khá lý tưởng dành cho các teen. Áo Hoodie hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên về cơ bản thì chiếc áo khoác này được chia thành 2 kiểu dáng đó là: Kiểu áo Hoodie cổ điển và kiểu áo Hoodie hiện đại.

    Chiếc áo hoodie cực
    Chiếc áo hoodie cực "ngầu"
    Chiếc áo hoodie trẻ trung, dễ thương
    Chiếc áo hoodie trẻ trung, dễ thương

  13. Áo Crop-top là trang phục mùa hè không thể thiếu của những cô nàng đam mê thời trang. Đi qua nhiều thăng trầm cùng lịch sử phát triển của thời trang. Không kém cạnh bất cứ một chiếc áo từng gây chấn động nào. Crop- top đang trở lại với biến chuyển sang một cái nhìn quyến rũ và nữ tính hơn. Crop- top là một chiếc áo cực ngắn, ôm sát hoặc hơi rộng, để lộ phần eo của người mặc. Chiếc áo có độ dài tương đối ngắn này thường chỉ giới hạn trong loại quần áo dành cho nữ.

    Hiện tại áo crop- top là một trong những tem không thể không có trong mỗi tủ quần áo của các nàng. Một phong cách năng động, trẻ trung và đầy quyến rũ khiến bạn có thể mặc áo crop top khi dạo phố, du lịch, nghỉ hè…

    Áo crop-top mang vẻ cá tính,
    Áo crop-top mang vẻ cá tính, "chất lừ"
    Áo crop-top nữ tính
    Áo crop-top nữ tính

  14. Là con gái, ai cũng đều sở hữu trong tủ đồ của mình ít nhất một chiếc chân váy xếp ly. Chân váy xếp ly từ trước đến giờ luôn được đánh giá là một trong những tem được ưa chuộng nhất. Với kiểu dáng đa dạng nhiều màu sắc, chân váy xếp ly chắc chắn sẽ không làm khó bạn trong việc phối đồ.


    Chân váy sở hữu các đường xếp ly mềm mại. Thời kỳ này, chân váy vẫn được biết với độ dài đến mắt cá chân cùng những đường gấp nếp xếp ly tạo điểm nhấn. Ngày nay chân váy xếp ly biến hóa muôn hình muôn vẻ, đa dạng chủng loại và màu sắc. Gần như với tất cả các dáng chân váy như: Chân váy chữ A, chân váy xòe, midi... thiết kế xếp ly đều có thể "xâm lấn". Đặc biệt, chân váy xếp ly luôn đại diện cho sự yêu kiều, nữ tính và trẻ trung của phái đẹp.

    Chân váy xếp ly dáng dài
    Chân váy xếp ly dáng dài
    Chân váy xếp ly dáng ngắn
    Chân váy xếp ly dáng ngắn

  15. Culottes là thây ma của giới thời trang. Chúng ta nói rằng chúng ta ghét chúng và không mặc chúng, thế nhưng cứ mỗi thập kỷ culottes trở về từ cõi chết là mỗi khoảnh khắc huy hoàng của culottes trong lịch sử thời trang. Có lẽ chừng đó thôi đã quá đủ để nói về một trong những trang phục thú vị nhất trong từ điển thời trang này.


    Culottes chính là loại quần lửng dáng suông, ống rộng và có độ dài qua đầu gối. Chất liệu làm nên quần Culottes khá đa dạng như: Denim, vải đũi, kaki... Đây là một loại quần đem tới sự thoải mái, rộng rãi cho người mặc. Đồng thời giúp cho người mặc dễ dàng có thể thực hiện được những hoạt động hàng ngày. Trong nhiều năm gần đây quần Culottes đã trở thành Hot Trend được giới trẻ yêu thích.

    Những kiểu dáng đa dạng của quần culottes
    Những kiểu dáng đa dạng của quần culottes
    Quần culottes mang lại sự thoải mái cho người mặc nhưng cũng rất hợp thời trang
    Quần culottes mang lại sự thoải mái cho người mặc nhưng cũng rất hợp thời trang

  16. Làm gì có loại áo nào vừa gọn nhẹ mà vừa mát bằng áo 2 dây đâu nhỉ? Mùa hè nào áo 2 dây cũng chiếm hết mọi spotlight. Vì loại áo này tiện dụng và khả năng linh hoạt cao. Nó dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục hay phụ kiện khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết nên sắm thêm đồ gì vào tủ thì áo 2 dây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.


    Trong những ngày cuối tuần, thật chẳng còn gì thoải mái hơn việc diện lên những set đồ thật phóng khoáng rồi xuống phố dạo chơi. Đặc biệt, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để cho “lên sóng” những chiếc áo hai dây, món đồ mà có lẽ đã nằm gọn trong tủ quần áo của chị em suốt từ thứ 2 tới thứ 6 vì không phù hợp để diện đi làm.

    KIểu áo hai dây thịnh hành hiện nay
    KIểu áo hai dây thịnh hành hiện nay
    Những kiểu dáng đa dạng của áo hai dây
    Những kiểu dáng đa dạng của áo hai dây

  17. Váy suông là một trong những loại đầm phù hợp với mọi loại vóc dáng. Váy suông có thiết kế thoải mái, không bó sát người, suông dài từ trên vai xuống dưới không thắt eo. Nhờ thiết kế thoải mái cho người mặc đi kèm với chất liệu phong phú và vô cùng dễ phối đồ, váy suông đã trở thành món đồ được phụ nữ yêu thích trên toàn thế giới. Bất cứ người phụ nữ yêu thời trang nào cũng đều có một chiếc váy suông trong tủ đồ của mình.


    Về nguồn gốc, váy suông ra đời vào những năm 1920. Chiếc váy suông đã thay đổi chuẩn mực xa hội lúc bấy giờ. Phụ nữ có thể lựa chọn một trang phục thoải mái dễ di chuyển và nhảy múa. Váy suông đã thay đổi xu hướng áo corset nâng ngực và eo thon gọn lúc bấy giờ.

    Váy suông mang lại sự thoải mái cho người mặc
    Váy suông mang lại sự thoải mái cho người mặc
    Váy suông với kiểu dáng
    Váy suông với kiểu dáng "lạ mắt"

  18. Quần baggy được biết đến là loại quần có thiết kế đặc trưng ở phần hông. Phần này sẽ được thiết kế theo dạng thụng, nghĩa là phần hông của chiếc quần rất rộng rãi và thoải mái cho người mặc. Từ phần dưới hông trở xuống nó lại thuôn dài.


    Vì sự tiện dụng mà nó mang lại là dễ mặc, trẻ trung lịch sự, mà lại không kém phần năng động. Mà hiện nay, loại quần này trở nên thông dụng và được nhiều người yêu thích. Thậm chí, nó còn giúp che đi đáng kể các khuyết điểm trên cơ thể của bạn nữa. Thiết kế baggy trước đây có phần đũng khá thấp, nhưng để phù hợp với yêu cầu của khách hàng mà chiếc quần đã được cải tiến nhiều hơn. Ống quần cao hơn, đũng quần cũng cao hơn tạo sự thanh lịch, thoải mái hơn cho người mặc.

    Đặc trưng của quần baggy là phần hông rộng
    Đặc trưng của quần baggy là phần hông rộng
    Quần baggy kết hợp với áo sơ mi
    Quần baggy kết hợp với áo sơ mi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy