Top 6 xu hướng làm đẹp hot nhất 2020

Tâm Thanh Đào 222 0 Báo lỗi

Năm 2020 đã gõ cửa, hãy nhanh tay cập nhật những xu hướng làm đẹp hứa hẹn hot nhất nhé!... xem thêm...

  1. Nếu trước đây, đường kẻ mắt chỉ đơn giản với màu đen cổ điển thì trong năm 2020, eyeliner sẽ được thay thế bằng các màu sắc nổi bật. Áp dụng ngay xu hướng trang điểm này trong những ngày đi làm đầu năm, chắc chắn, bạn sẽ thu hút hết mọi sự chú ý.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Năm 2020, mắt khói sẽ được thay thế bằng phong cách trang điểm mắt ngọt ngào với các màu sắc như hồng, vàng, cam… được xếp chồng và tô loang vào nhau. Phấn mắt ngọt ngào, nổi bật sẽ giúp đôi mắt thêm phần thu hút. Năm 2020 là thời kỳ lên ngôi của phong cách trang điểm mắt điệu đà nhưng không kém phần cá tính này

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Theo xu hướng 2020, là những kiểu tóc cổ điển, nhiều phụ kiện.Trong đó, không thể không nhắc tới kiểu tóc thắt bím cổ điển – đây là kiểu tóc được các nhà mốt “lăng xê” nhiều nhất trong các tuần lễ thời trang xuân hè 2020 vừa rồi. Được biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang, kiểu tóc này được các nhà phê bình và các tín đồ làm đẹp đánh giá rất cao. Bên cạnh tóc thắt bím, một xu hướng quay trở lại là sử dụng những phụ kiện cho tóc (đặc biệt là đính ngọc trai). Phụ kiện ngọc trai sẽ khiến mái tóc thêm có hồn hơn, tạo cái nhìn thu hút và ấn tượng.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn xu hướng này không ngoài dự đoán của bạn nhỉ? Trong hai năm trở lại đây, son bóng đang dần lấy lại ngôi vị của các dòng son lì và đang được các người đẹp ưu ái lựa chọn.

    Không quá bóng nhờn và bết dính như những dòng son năm 2000, các dòng son bóng hiện đại được các hãng mỹ phẩm nghiên cứu và cho ra phiên bản hoàn hảo hơn: Dễ dùng – Dễ chịu – Tạo cảm giác làn môi căng mọng đầy nhựa sống.

    Với những cô nàng còn luyến tiếc với các dòng son lì thì vẫn có thể mix hai kiểu son này lại với nhau, bạn sẽ được một hiệu ứng rất quyến rũ cho đôi môi đấy.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Một xu hướng làm đẹp không kém phần tiềm năng là phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản. Không cần phải nhiều lớp makeup, tạo khối nhiều lớp như thời gian vừa rồi, các tín đồ làm đẹp đang bị cuốn hút bởi phong cách trang điểm “có như không” được lăng xê nhiệt tình trong những tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020 vừa rồi.


    Với môi trường khí hậu ngày càng ô nhiễm, hiện tượng nóng lên toàn cầu thì xu hướng này có vẽ sẽ làm làn da của bạn dễ thở hơn đấy. Không có nhiều màu sắc sặc sỡ trên khuôn mặt như những kiểu trang điểm thông thường, các lớp kem nền được sử dụng rất mỏng và nhẹ tạo cảm giác tự nhiên nhất có thể. Bạn chỉ cần makeup cho làn da hoàn hảo, tỉa lông mày cẩn thận và nhấn nhẹ phần mắt – môi để khiến gương mặt tràn đầy sức sống nhé.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Với sự thay đổi tiêu cực của khí hậu và môi trường hiện nay, ngoài xu hướng sử dụng dòng mỹ phẩm chống ô nhiễm với thành phần chống oxy hóa cao và lớp màn bảo vệ đặc biệt, thì các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường cũng hứa hẹn sẽ được các tín đồ làm đẹp ưu ái trong năm 2020 tới.


    Những dòng mỹ phẩm này được tối giản hóa bao bì nhựa, thay vào đó là những nguyên liệu khó phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường sống. Đặc biệt, thành phần mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, không hương liệu, không tạo màu sẽ giúp làn da của bạn được chăm sóc hiệu quả và an toàn nhất.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy