Top 12 Website dạy học tiếng Anh trẻ em online tốt nhất hiện nay

Thyy Ng 1596 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm các website học tiếng Anh online cho bé trên máy tính nhằm giúp trẻ trao dồi các kiến thức về tiếng Anh cũng như rèn luyện khả năng tự học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elsa

    Học phát âm tiếng Anh và luyện giao tiếp với ELSA là một trải nghiệm vui, độc đáo, nhiều khám phá mới lạ giúp bạn hoàn thiện và tự tin vào tiếng Anh của mình. Với hơn 30 trò chơi và 3,000 từ và câu thông dụng, ELSA giúp người học thực tập và hoàn thiện phát âm tiếng Anh.


    ELSA vừa có bản cập nhật với các mẫu câu đàm thoại bạn sẽ nghe một đoạn đối thoại, sau khi nghe xong, bạn sẽ phát âm trong các mẫu câu trong đoạn đối thoại đó. Khi kết thúc, bạn sẽ nhận được điểm số của mình, trong toàn bộ đoạn đối thoại đó. Website cho bạn đoạn đối thoại và bạn tập phát âm, rồi khi kết thúc, cho bạn tập phát âm lại những từ và mẫu câu trong đoạn đối thoại đó. ELSA thật sự giúp bạn có thể tự chỉnh sửa cách phát âm của mình, không phải ai cũng có thể ngồi 15 – 20 phút nghe bạn phát âm tiếng Anh, rồi chỉnh sửa cách phát âm của bạn. Với ELSA bạn có thể dễ dàng biết được giọng phát âm của mình như thế nào.


    Ưu điểm:

    • Ứng dụng sẽ ghi lại giọng nói và phân tích phát âm của bé bằng công nghệ AI. Nếu có lỗi sai, trợ lý ảo ELSA sẽ hiển thị nhắc nhở bằng các màu đỏ, vàng hoặc xanh.
    • Trẻ cũng có thể tham khảo cách phát âm đúng được hiển thị kèm theo phần sửa lỗi. Nhờ tính năng sửa lỗi cực kỳ chi tiết này, chẳng mấy chốc các bé đã có thể phát âm chuẩn như người bản xứ rồi
    • Ngay sau khi tải app về, bố mẹ có thể cho con làm bài kiểm tra đầu vào của ELSA. Bài kiểm tra này cho phép ứng dụng thiết kế lộ trình học tập riêng theo trình độ của trẻ, nhờ đó tránh gây sự chán nản.
    • Trẻ sẽ được tiếp cận từ vựng không giới hạn. Có hơn 31 chủ đề cho cả nhà lựa chọn, từ du lịch, đến nhà cửa, công nghệ,…. Hơn 600 bài học sẽ được cập nhật liên tục theo lộ trình học tập và khả năng của bé.
    • Đồng thời, bản Pro mở khóa tính năng học ngoại ngữ theo các nhóm kỹ năng thiết yếu bao gồm phát âm, hội thoại, ngữ điệu, trọng âm, nghe,…

    Ngoài việc cho bé học online trên website, các phụ huynh có thể tải về ứng dụng cho bé học dễ dàng hơn, tuy nhiên việc học trên website vẫn là nơi đảm bảo nhiều tính năng hơn cho bé sử dụng.


    Website: https://vn.elsaspeak.com/

    Elsa speak
    Elsa speak
    Cách sử dụng Elsa

  2. Top 2

    Starfall Education

    Starfall Education là website được ra đời từ ý tưởng của Stephen Schutz, con người tài năng này lúc 9 tuổi gặp rất nhiều khó khăn trong việc đọc ngôn ngữ mẹ đẻ. Starfall Education mở cửa vào ngày 27 tháng 8 năm 2002 sau hai năm phát triển và thử nghiệm bởi một nhóm nghiên cứu nhỏ được dẫn dắt bởi Brandi Chase. Website ra đời với sứ mệnh rất đơn giản: tạo ra một môi trường thú vị, nội dung phong phú hấp dẫn để trẻ em có thể học tập và vui chơi. Không chỉ dạy trẻ học tiếng Anh, Starfall còn là một trang web chuyên về giáo dục, cung cấp rất nhiều các nội dung tương tác vui nhộn đểgiúp trẻ học tiếng Anh, số học, hình học, ngữ âm,...


    Ưu điểm:

    • Học sinh thuộc nhiều nền tảng học tập khác nhau (ELL, những người chậm phát triển ngôn ngữ, v.v.) có thể sử dụng Starfall để khám phá các khái niệm đọc viết theo tốc độ của riêng mình hoặc để xây dựng các kỹ năng toán học cơ bản và sự trôi chảy.
    • Học sinh có thể học thông qua các trò chơi và tương tác đơn giản giúp bé thực hành các phép tính cộng, trừ, đo lường và hơn thế nữa.
    • Các bé có thể làm việc theo tốc độ của riêng mình và tiếp xúc với các câu trả lời chính xác.

    Chương trình tập trung vào khám phá, vui chơi và củng cố tích cực để giúp trẻ trở nên tự tin và có động lực. Một giải pháp giáo dục thay thế cho các trò giải trí dành cho trẻ em khác, Starfall đặc biệt thích hợp cho giáo dục đặc biệt, giáo dục tại nhà và phát triển ngôn ngữ tiếng Anh (ELD, ELL, ESL). Nó được sử dụng rộng rãi trong các trường học để giúp trẻ em có nhu cầu đặc biệt và khuyết tật mong muốn được học tập.


    Website: https://www.starfall.com/

    Starfall
    Starfall
    ABC song - Starfall
  3. Top 3

    Tiếng Anh 123

    Tiếng Anh 123 là website đầu tiên và duy nhất cho phép học viên gửi bài để được chấm điểm online bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm. Là một trong 200 website được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam (đứng thứ 164) theo xếp hạng của Alexa. Với số lượt truy cập trong 1 ngày trên tienganh123.com tương đương với hơn 2.4 triệu lượt truy cập 1 tháng.

    Có đầy đủ các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em ( từ lớp 4 đến 12 tuổi), học sinh phổ thông từ lớp 6 đến lớp 12, sinh viên và người đi làm (tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc, giao tiếp, phát âm, ngữ pháp, từ vựng, luyện thi chứng chỉ TOEIC, B1). Các bài học tương tác thông minh, dễ hiểu, dễ nhớ, các loại hình phong phú (bài giảng, bài tập, thi đấu, nhạc, audio âm thanh chuẩn, hình ảnh chất lượng cao) và liên tục được cập nhật mới.


    Ưu điểm:

    • Học không giới hạn: thời gian và kiến thức học không giới hạn.
    • Với mỗi bài tập mà các học viên gửi về trung tâm đều sẽ được trực tiếp các thầy, cô tại trung tâm ghi nhận, sửa bài.
    • Mỗi học viên đều sẽ được nhận các lời khuyên để cải thiện kỹ năng bản thân và cả những lỗ hổng kiến thức để khắc phục.

    Với đa dạng các bài tập, video hướng dẫn cho bé và được chỉnh sửa trực tiếp từ giáo viên nên các bố mẹ cứ yên tâm chọn trang web tienganh123.com cho bé học.


    Website: https://www.tienganh123.com/

    Tiếng Anh 123
    Tiếng Anh 123
    Tiếng Anh 123
  4. Top 4

    HelloChao

    HelloChao đã trở thành website đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu và mô phỏng thành công phương pháp Natural Approatʃ, phương pháp giúp học viên sửa giọng thành giọng bản xứ hoàn toàn và từ đó có thể nghe nói tiếng Anh như người bản xứ.


    Mạng cộng đồng HelloChao.com hay còn gọi là công cụ tìm kiếm câu đàm thoại song ngữ Anh Việt là một hệ thống cơ sở dữ liệu các câu đàm thoại tiếng Anh chuẩn sử dụng trong đàm thoại hằng ngày tại Mỹ, Anh, đặc biệt là đàm thoại trong văn phòng, kinh doanh... được dịch sẵn sang văn nói tiếng Việt chuẩn phục vụ cho nhu cầu học và nói tiếng Anh của người Việt.


    Ưu điểm:

    • Học ngôn ngữ tự nhiên như cách của trẻ em bản xứ: chỉ có học theo cách "nạp ngôn ngữ tự nhiên" này thì trẻ mới có vốn tiếng Anh cần thiết làm nền tảng phát triển.
    • Thời gian học cực ngắn, chỉ dưới 15 phút: trẻ chỉ cần tập trung khoảng 15 phút học và luyện nói, không cần phải ngồi hàng giờ nhàm chán hay đi đến trường.
    • Được luyện nói và luyện phát âm bản xứ: luyện nói phản xạ giúp bé tự tin, giỏi nói và luyện phát âm bản xứ giúp bé phát âm chuẩn nhanh nhất, hiệu quả nhất.
    • Kết quả giỏi nhanh gấp nhiều lần so với đến trường.

    Được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ sẽ tác động rất lớn đến phát âm và tư duy học của các bé, hình thành cách giao tiếp bản xứ từ sớm sẽ giúp ích rất nhiều và tạo tiền đề cho bé học sau này, tất cả những điều này bạn sẽ bắt gặp tại HelloChao.vn


    Website: https://www.hellochao.vn/

    Hellochao
    Hellochao
    Hellochao
  5. Top 5

    Funbrain

    Funbrain này có hơn 100 hoạt động tương tác giúp trẻ từ mẫu giáo đến lớp 8 phát triển kỹ năng đọc viết tiếng Anh. Thông qua các trò chơi thao tác đơn giản như sử dụng chuột và các phím điều hướng (lên, xuống, phải trái), giúp trẻ có cơ hội thực hành đọc tiếng Anh để hoàn thành trò chơi một cách thành công. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm rằng các trò chơi trên website này rất an toàn cho trẻ nhỏ.

    Ưu điểm:

    • Trang web đầy màu sắc và có nội dung thú vị như video, sách, trò chơi toán học và trò chơi arcade.
    • Các bé có thể ôn tập các kỹ năng toán cơ bản và luyện đọc.
    • Chiến thắng có thể mở khóa nhiều cấp độ hơn trong một số trò chơi, điều này có thể thúc đẩy trẻ em.

    Được thiết kế dành cho lứa tuổi mầm non đến lớp 8, Funbrain.com đã dẫn đầu về các trò chơi giáo dục miễn phí dành cho trẻ em từ năm 1997. Funbrain cung cấp hàng trăm trò chơi, sách, truyện tranh và video giúp cải thiện các kỹ năng toán học, đọc hiểu, giải quyết vấn đề và đọc và viết. Vừa học vừa chơi còn tạo cho bé cảm hứng học hành hơn và dễ tiếp thu hơn cũng như sẽ giúp bé ghi nhớ lâu hơn, kích thích tư duy bé thông qua giải mã các trò chơi bổ ích.


    Website: https://www.funbrain.com/

    Funbrain
    Funbrain
    Funbrain
  6. Top 6

    PBS KIDS

    Giống như nhiều website dạy trẻ học tiếng Anh trực tuyến khác, PBS Kids mang đến một kho tài nguyên video, hình ảnh, trò chơi khổng lồ giúp trẻ rèn luyện các kĩ năng nghe, đọc, viết tiếng Anh mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi. Website được xây dựng trên nền Flash sinh động, giao diện đầy màu sắc, âm thanh vui nhộn, nhiều trò chơi bổ ích, phim hay và nhiều bài nhạc phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ,… là những gì mà PBS Kids mang đến cho trẻ.


    Ưu điểm:

    • Có nhiều trò chơi cho trẻ và bé có thể lưu lại điểm số cao và trò chơi yêu thích của mình.
    • Hơn 230 trò chơi liên quan đến các chủ đề như toán học, khoa học, thậm chí cả kỹ thuật và phương tiện truyền thông.
    • Một số trò chơi phong phú với nội dung học tập và một số trò chơi mang tính giải trí.
    • Mỗi trang hiển thị của PBS bao gồm nhiều thông tin hỗ trợ, bao gồm mục tiêu học tập, bản in và đề xuất cho các hoạt động ngoại tuyến.
    • Trò chơi có hướng dẫn tốt và trẻ em nên tìm thứ gì đó phù hợp với nhu cầu học tập của mình.

    Với thiết kế web bắt mắt, nhiều hình ảnh sinh động, giao diện đơn giản dễ dùng, PBS Kids hứa hẹn sẽ là một trang web đồng hành cùng bé trong suốt quá trình học tập.


    Website: https://pbskids.org/

    PBS Kids
    PBS Kids
    PBS Kids
    PBS Kids
  7. Top 7

    Art For Kids Hub

    Việc học hành của con yêu sẽ bớt nặng nề hơn nếu như con được học thông qua những hình ảnh và âm thanh sinh động, ngộ nghĩnh. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng mở ngay Art for Kids Hub để vừa dạy con vẽ tranh vừa chỉ cho con về đồ vật màu sắc và cả từ vựng tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Quả là một công đôi việc phải không nào.


    Ưu điểm:

    • Art for Kids Hub là một trang web nghệ thuật được thiết kế để giúp trẻ em học cách vẽ, điêu khắc và ký họa.
    • Nó có những bài học dễ dàng và những bài học khó tuỳ vào độ tuổi.
    • Có trẻ em tham gia trong những video, kích thích sự học hỏi của bé.
    • Kích thích khả năng sáng tạo và tư duy cho bé.
    • Giúp bé có trí tưởng tượng phong phú thông qua hình ảnh mà bé tạo nên.
    • Dễ dàng ghi nhớ từ vựng một cách hữu ích.
    • Ba mẹ có thể đồng hành cùng con để tạo ra buổi học thú vị.

    Trang web này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bố mẹ muốn bé muốn cải thiện sự tập trung của mình và giảm bớt sự phân tâm. Nhiều bài học được xem miễn phí khi bé truy cập trang blog của Art for Kids Hub và các video trên trang web này được lưu trữ tại YouTube.


    Website: https://artforkidshub.com/

    Art for Kids Hub
    Art for Kids Hub
    Art for Kids Hub
  8. Top 8

    Busy Beavers

    Busy Beavers luôn sáng tạo ra những video học tiếng Anh tốt nhất dành cho trẻ em. Busy Beavers là một trong những nguồn tài nguyên tuyệt vời của các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo và các em nhằm hỗ trợ cho việc học tập và giảng dạy. Tại Busy Beavers, ngoài việc học tiếng Anh thì các em còn học song song với đó cả cách tư duy và sáng tạo.


    Ưu điểm:

    • Nhiều chủ đề khác nhau với những kiến thức vỡ lòng từ bảng chữ cái A, B, C, tập đếm chữ số hay các hình học đơn giản, và kèm theo là điệu nhạc thiếu nhi vui nhộn.
    • Xen kẽ những bài học và bài hát, ảnh minh họa để trẻ có thể dễ dàng học hỏi từ vựng, hay những câu phụ đề tiếng Anh.
    • Mang gam màu sắc sắc tươi trẻ, đây là nguồn cảm hứng cho trẻ phát triển khả năng sáng tạo của mình qua mỗi video.
    • Hoàn toàn miễn phí.

    Đặc biệt một điều rằng không phải website học tiếng anh online nào cũng có đó là phương thức học phù hợp với trẻ khuyết tật học tập, tự kỷ và chậm phát triển ngôn ngữ. Trẻ bị khiếm khuyết cũng có thể được hưởng lợi từ tài liệu của Busy Beavers vì nhiều phụ huynh và người chăm sóc mong muốn con mình cải thiện kỹ năng giao tiếp và phát triển học tập của mình.


    Website: https://busybeavers.com/

    Busy Beavers
    Busy Beavers
    Busy Beavers
  9. Top 9

    Scholastic

    Học tiếng Anh qua truyện tranh với Scholastic là trang web học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em được yêu thích nhất hiện nay. Chứa nhiều nguồn tài liệu giúp trẻ học tiếng Anh qua phim hoạt hình, bao gồm truyện ngắn và trò chơi đố vui. Bé học tiếng Anh như một hình thức giải trí, giảm bớt áp lực học tập và mang lại hứng thú cho bé khi học một ngôn ngữ mới.

    Ưu điểm:

    • Một thư viện lớn gồm các phim hoạt hình dễ thương và đáng yêu được thuyết minh bằng tiếng Anh bởi các giáo viên bản ngữ.
    • Cung cấp cho trẻ các trò chơi phát triển kỹ năng nghe, phát âm và từ vựng.
    • Dễ sử dụng với giao diện người dùng đơn giản.
    • Cải thiện kĩ năng quan sát, ghi nhớ và tư duy cho trẻ.
    • Đồng thời hình thành sự sáng tạo cho trẻ thông qua câu từ, hình ảnh.

    My Big World thu hút sự tò mò của những người học, không giống bất kỳ trang web nào khác. Một kho truyện khổng lồ dành cho tất cả trẻ em, hình ảnh dễ thương và văn bản vui tươi làm sống động các chủ đề theo mùa, đi kèm theo đó là sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ. Các truyện tranh My Big World và Big Issues đầy màu sắc mới chỉ là bước khởi đầu, mỗi lĩnh vực chủ đề được kết hợp với các tài liệu đa phương tiện chất lượng cao giúp học tập sâu hơn và khuyến khích tương tác với các chủ đề theo mùa nhiều hơn.


    Website: https://mybigworld.scholastic.com/

    Scholastic
    Scholastic
    Scholastic
    Scholastic
  10. British Council: Learn English Online là website học tiếng Anh online cho trẻ em hoàn toàn miễn phí hiện nay, do Hội đồng Anh lập ra với nguồn tài liệu chất lượng cực lớn như các câu chuyện hay,... sẽ giúp các bạn nhỏ làm quen và học tiếng Anh một cách thoải mái, không gò bó và đạt được hiệu quả cao.


    Ưu điểm:

    • Cung cấp nhiều bài học rèn luyện kỹ năng khác nhau bao gồm: nghe và xem, đọc và viết, nói và đánh vần, ngữ pháp và từ vựng.
    • Cung cấp các trò chơi hấp dẫn.
    • Cung cấp các mẫu truyện thú vị kích thích tư duy phát triển dành cho trẻ em.
    • Cung cấp các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh cực vui nhộn.
    • Hỗ trợ ứng dụng hoạt động trên các thiết bị di động.
    • Cung cấp các mẹo hay, lời khuyên, hướng dẫn,... dành cho các bậc cha mẹ để hỗ trợ các em nhỏ học tiếng Anh tốt hơn tại nhà.

    Website: https://learnenglish.britishcouncil.org/

    British Council: Learn English Online
    British Council: Learn English Online
    British Council: Learn English Online
    British Council: Learn English Online
  11. Top 11

    Duolingo

    Trang web học tiếng Anh cho trẻ - Duolingo là trang web học tiếng Anh online cho trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay, với phương pháp học hiện đại vừa học vừa chơi tại nên môi trường học tập rất phù hợp cho các em nhỏ mới bắt đầu hoặc đang học tiếng Anh. Trẻ sẽ không bị nhàm chán mà có vừa giải trí vừa tiếp thu được ngôn ngữ mới.


    Ưu điểm:

    • Đa dạng các trò chơi học tập được phân chia theo nhiều cấp độ từ dễ đến khó.
    • Thông qua các trò chơi có các giải thưởng ảo giúp kích thích các em nhỏ học tập chăm chỉ.
    • Chương trình học ngoại ngữ linh hoạt ngoài tiếng Anh còn có tiếng Nhật, Hàn, Pháp,...
    • Giao diện bắt mắt, dễ thao tác đối với trẻ.

    Website: https://vi.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  12. Top 12

    Shemaroo Kids

    Shemaroo Kids cung cấp cho các em và các bậc cha mẹ công cụ thú vị để học hỏi, chia sẻ kiến thức với những bộ phim từng đoạt giải thưởng, những bài thơ, bài hát và video giáo dục. Đây là một trong những kênh tốt nhất trên YouTube cho trẻ em và có bản quyền.


    Shemaroo Kids hiện nay là một trong những kênh dạy học tiếng Anh dành cho trẻ em có số lượng tương tác khá nhiều trên Youtube. Với hơn 900.000 lượt theo dõi, Shemaroo - Kids cung cấp cho các bậc phụ huynh công cụ thú vị để chia sẻ kiến thức, học tập và vui chơi cùng tụi nhỏ.


    Ưu điểm:

    • Số lượng tương tác lớn.
    • Chia sẻ những kiến thức thú vị: phim, âm nhạc, thơ ca, giáo dục,...
    • Giao diện và các bài học dễ học
    • Được người dùng đánh giá cao.

    Shemaroo Kids tin rằng phương tiện nghe nhìn là một phương tiện học tập quan trọng cho trẻ em, vì vậy Shemaroo Kids cung cấp nội dung chất lượng cao, hấp dẫn về mặt hình ảnh. Ngoài ra, Shemaroo Kids luôn sáng tạo cập nhật các phương pháp, bài hát đồng dao mới giúp các bé có sự hiểu biết đa dạng hơn thông qua việc học tiếng Anh online. Webiste đảm bảo rằng cha mẹ được cung cấp nội dung được tuyển chọn cho con cái của họ và hứa hẹn một môi trường an toàn nơi con cái họ được giáo dục thông qua giải trí.


    Website: https://www.shemarookids.com/

    Shemarookids
    Shemarookids
    Shemarookids
    Shemarookids



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy