Top 9 Website tìm việc làm thêm cho sinh viên tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Vieclamthemtot.vn
  2. Top 2 Timviecnhanh.com
  3. Top 3 Vieclam24h.vn
  4. Top 4 Ybox.vn
  5. Top 5 Jobstreet.vn
  6. Top 6 TopCV.vn
  7. Top 7 Freelancerviet.vn
  8. Top 8 TopDev
  9. Top 9 Timviec365

Top 9 Website tìm việc làm thêm cho sinh viên tốt nhất hiện nay

Vũ Việt 24194 1 Báo lỗi

Nhu cầu tìm việc làm thêm luôn là chủ đề nóng được quan tâm hàng đầu dành cho các bạn sinh viên. Và tất nhiên vấn đề này ngày càng có tầm quan trọng đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vieclamthemtot.vn

    Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong số các website tìm việc làm thêm cho sinh viên tốt nhất hiện nay đó là "Vieclamthemtot.vn". Với ưu thế hàng đầu về đăng tải các bản tin chuyên về tuyển dụng việc làm thêm thì website đã và đang chiếm được sự quan tâm đông đảo của những những người có nhu cầu tìm việc làm.


    Tại đây, bên cạnh mục đích chính là tìm kiếm các công việc phù hợp bạn còn có thể tìm đọc những kinh nghiệm chia sẻ thực tế về cách làm việc, xu hướng chọn lọc trong tương lai, các bài học về lần đầu phỏng vấn,... tất cả đều được hệ thống lại một cách khoa học, đầy đủ và chi tiết nhất. Ngoài ra, trong tương lai không xa thì Vieclamthemtot.vn còn hướng tới:

    • Trở thành đơn vị cung cấp, chia sẻ và cập nhật việc làm thêm tốt nhất, nhanh nhất, mới nhất đến tất cả mọi người.
    • Là nơi kết nối việc làm thực tập giữa sinh viên với doanh nghiệp. Tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.
    • Là nơi chia sẻ kinh nghiệm làm việc, kết nối kiến thức việc làm của mọi miền đất nước,...

    Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Vieclamthemtot.vn đã và đang hỗ trợ cho hàng ngàn bạn sinh viên trong việc lựa chọn đơn vị thực tập và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Chắc chắn đây sẽ là một công cụ đầy hứa hẹn giúp đỡ các bạn giải quyết được những lo lắng về việc làm trong quá trình học tập và xa hơn là sau khi tốt nghiệp. Vì chắc chắn rồi, khi bạn đã có một định hướng cụ thể, có kinh nghiệm làm việc trước đó thì bạn sẽ trở nên năng động, tự chủ và định hướng được bước đi tiếp theo cho mình một cách đúng đắn nhất.


    Website: https://vieclamthemtot.vn/

    vieclamthemtot.vn
    vieclamthemtot.vn
    vieclamthemtot.vn
    vieclamthemtot.vn

  2. Top 2

    Timviecnhanh.com

    Timviecnhanh.com là website tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến với các bạn. Ngay cái tên thôi cũng đã nói lên được mức độ hiểu quả và đánh trúng vào tâm lý của những người đang có nhu cầu tìm việc. Với hàng trăm công việc được tải lên mỗi ngày các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và apply vào.


    Hiểu được điều ấy, Timviecnhanh.com đã ngày càng mở rộng phạm vi đăng tải các bản tin hàng ngày, trong đó đẩy mạnh về các việc làm thời vụ, việc làm theo ca cũng như các công việc làm thêm buổi tối, điều này rất phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn công việc tại khu vực gần nơi ở để apply và thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi công việc. Ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm hay có ít kinh nghiệm về lĩnh vực nào đó cũng không thành vấn đề. Chắc chắn với số lượng việc làm khổng lồ về tất cả các ngành nghề mà website mang lại sẽ không khó để bạn tìm được một việc làm như ý.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Timviecnhanh.com chính là website tìm kiếm việc làm hàng đầu trên toàn quốc, quy mô rộng lớn, đa dạng ngành nghề, kết nối nhu cầu của người làm và nhà tuyển dụng một cách hiệu quả. Chắc chắn đây sẽ là trang web phù hợp nhất cho bạn lựa chọn.


    Website: https://vieclam24h.vn/

    Website: Timviecnhanh.com
    Website: Timviecnhanh.com
    Timviecnhanh.com
    Timviecnhanh.com
  3. Top 3

    Vieclam24h.vn

    Sở hữu số lượng người truy cập lớn nhất hiện nay, vieclam24h.vn cũng sẽ là một địa chỉ web tin cậy giải quyết bài toán việc làm dành cho các bạn sinh viên. Mặc dù không chuyên biệt hoàn toàn về mảng việc làm thêm thế nhưng web sẽ mang đến cho bạn một kho việc đồ sộ để chọn lựa, biết đâu trong số các công việc đó bạn lại tìm được việc làm phù hợp đúng khả năng của bản thân và gắn bó lâu dài cho đến mãi sau này.


    Đến với vieclam24h.vn bạn sẽ nhận được những gì?

    • Tiếp cận được các ngành nghề đa dạng, tuyển dụng ở mọi vị trí khác nhau.
    • Phạm vi rộng lớn, trải dài trên toàn quốc.
    • Bộ lọc tìm kiếm khoa học, với các sàn mức lương cụ thể để bạn dễ dàng định vị.
    • Có cổng thông tin việc làm riêng dành cho các bạn sinh viên với các công việc part time đầy lý tưởng,...

    Bạn chỉ cần search một từ khóa về nghề nghiệm hay khu vực, hàng trăm doanh nghiệp và vị trí công việc sẽ nổi lên và việc của bạn cần làm là kiểm tra và nộp CV vào vị trí đó, sau đó chờ phản hồi của công ty qua các phương tiện liên lạc. Chắc chắn rằng, với những việc làm uy tín, chất lượng, cùng nhiều chế độ bảo vệ người tìm việc, chăm sóc người lao động tốt thì vieclam24h.vn xứng đáng để bạn đặt niềm tin.


    Website: https://vieclam24h.vn/

    Website: vieclam24h.vn
    Website: vieclam24h.vn
    Vieclam24h.vn
    Vieclam24h.vn
  4. Top 4

    Ybox.vn

    Với thế mạnh về việc tổng hợp việc làm có liên quan từ nhiều các website khác, Ybox đã trở thành kênh kết nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay được đông đảo sinh viên trên cả nước biết đến và lựa chọn.


    Đúng như những gì mà người ta kỳ vọng, từ khi thành lập đến nay với mục đích chính là hướng đến sinh viên nhằm giải quyết những khó khăn về vấn đề việc làm thì Ybox thực sự đã tạo nên những nền móng vững chắc đáp ứng yêu cầu đó. Bên cạnh đăng tải, trợ giúp sinh viên tìm việc thì một mảng hết sức cần thiết khác cũng được Ybox quan tâm đó là việc trau dồi kinh nghiệm trước khi đi xin việc, những bổ trợ kỹ năng cần thiết để tạo lợi thế trong môi trường việc làm đầy cạnh tranh này.


    Ngoài ra, website còn cung cấp các việc làm bán thời gian, kiếm thêm thu nhập cho các bạn sinh viên như cộng tác viên phát triển nội dung, viết bài, biên – phiên dịch… và các công việc cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm làm việc,.. các bạn có thể vào Ybox ngay hôm nay để trải nghiệm.


    Website: https://ybox.vn/

    Website: Ybox.vn
    Website: Ybox.vn
    Ybox.vn
    Ybox.vn
  5. Top 5

    Jobstreet.vn

    Cái tên tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay Toplist chia sẻ đến các bạn đó là website jobstreet.vn. Tại đây bạn sẽ thực sự bất ngờ khi có thể tìm hàng chục nghìn cơ hội việc làm từ nhiều nguồn ở Việt Nam bao gồm các trang tổng hợp tìm kiếm việc, từ nhiều nhà tuyển dụng và các công ty Việt Nam. Vì hơn ai hết Jobstreet hiểu rằng nhu cầu tìm việc là nhu cầu thiết yếu và cấp bách bởi vậy đội ngũ của Jobstreet luôn nỗ lực cố gắng cải thiện website để vừa mang lại sự dễ dàng khi sử dụng, tiện lợi trong tìm kiếm và hiệu quả trong lựa chọn.


    Hướng tới đối tượng là các bạn sinh viên, Jobstreet cũng đã có một bộ lọc tìm kiếm thông minh với chuyên mục là các việc làm thêm, việc làm ngắn hạn được cập nhật liên tục, sẽ là cầu nối vững chắc giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp. Tại đây luôn liên tục cập nhật công việc mới mỗi ngày đến từ các doanh nghiệp uy tín sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn về công việc cho bản thân mình. Tự hào là một thành viên trong hệ thống website toàn cầu Jobstreet đã và đang giúp mọi người tìm việc một cách hiệu quả nhất.


    Website: https://www.jobstreet.vn/

    Website: jobstreet.vn
    Website: jobstreet.vn
    Jobstreet.vn
    Jobstreet.vn
  6. Top 6

    TopCV.vn

    TopCV.vnVieclam.topcv.vn cung cấp công cụ tạo CV Online với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả, giúp người tìm việc tăng 80% cơ hội được tuyển dụng thành công. TopCV.vn ứng viên dễ dàng ứng tuyển và nhận được phản hồi từ nhà tuyển dụng trong thời gian ngắn.


    Hiện nay, nười tìm việc, sinh viên có thể tìm kiếm việc làm một cách đơn giản:

    • Không mất thời gian ứng tuyển và chọn lọc công việc phù hợp.
    • Tăng cơ hội kết nối Nhà tuyển dụng cùng một thời điểm.
    • Hiểu hơn về công việc qua công cụ chat trực tiếp với nhà tuyển dụng (đang phát triển).

    Là một trong những trang tìm việc phổ biến và lớn nhất hiện nay, cơ hội việc làm tại TopCV là vô cùng rộng mở với hàng ngìn công việc được cập nhật mỗi ngày, dù là công việc bán thời gian hay toàn thòi gian cũng không là vấn đề với TopCV. Đây là kênh tuyển dụng và cung cấp nhân lực chất lượng cao, kênh việc làm chất lượng cao và uy tín. Tại Vieclam.topcv.vn ứng viên được kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng hàng tháng, 20.000+ doanh nghiệp đối tác sử dụng dịch vụ, trong đó có nhiều đối tác lớn như Samsung, Viettel, Vingroup, FPT, Uber,... ứng tuyển và trở thành nguồn nhân lực tiềm năng của các công ty và tập đoàn lớn là điều mà các nhà tuyển dụng đang mong chờ ở bạn.


    Website: https://www.topcv.vn/

    Vieclam.topcv.vn
    Vieclam.topcv.vn
    TopCV.vn
    TopCV.vn
  7. Top 7

    Freelancerviet.vn

    Freelancerviet.vn là mạng lưới người giới thiệu ứng viên khắp toàn quốc giúp bạn sinh viên các bạn freelancer, những cá nhân tìm việc tìm kiếm công việc phù hợp với yêu cầu nhanh chóng và chuẩn xác. Duy nhất tại đây bạn có thể linh hoạt đặt lịch phỏng vấn và chọn hình thức phỏng vấn trực tuyến, giảm thiểu tình trạng huỷ phỏng vấn.


    Hệ thống của freelancerViet sẽ đề xuất cho bạn những công việc phù hợp với kỹ năng, chuyên ngành cũng như mức chi phí mà bạn mong muốn dựa trên thông tin hồ sơ của bạn. Những công việc hấp dẫn đến từ các công ty hàng đầu đang chờ đón bạn tại freelancerViet.


    Trên freelancerViet, bạn có thể theo dõi các trạng thái các công việc đã ứng tuyển như thông tin lịch hẹn phỏng vấn, kết quả phỏng vấn, kết quả ứng tuyển của bạn. Chức năng phỏng vấn trực tuyến trên freelancerViet sẽ giúp bạn tham gia 100% các cuộc phỏng vấn từ nhà tuyển dụng. Phỏng vấn trực tuyến qua Google Hangouts Meet giúp bạn tham gia các cuộc phỏng vấn từ nhà tuyển dụng ngay tại nhà hay bất kỳ đâu có kết nối Internet. Đây là nền tảng tuyển dụng số 1 tại Việt Nam trong 5 năm và đã thành công với hơn 300.000 công việc đã ứng tuyển thành công. FreelancerViet đã giúp hàng chục nghìn doanh nghiệp tìm được ứng viên phù hợp cho công việc tự do hoặc toàn thời gian.


    Website: https://freelancerviet.vn/

    Freelancerviet.vn
    Freelancerviet.vn
    Freelancerviet.vn
    Freelancerviet.vn
  8. Top 8

    TopDev

    TopDev là một trong những trang web lớn mạnh về tuyển dụng cho các freelancer, với thế mạnh về tuyển dụng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, TopDev thu hút rất nhiều ứng cử viên tiềm năng trong nước và quốc tế, các lĩnh vực khác cũng là một điểm thu hút nguồn nhân lực.


    TopDev là một trong những trang việc làm có thể tìm kiếm việc làm nhanh chóng cho các ứng viên. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng cho người tìm việc. Đồng thời, bạn sẽ có thể tìm thấy thông tin hữu ích trong quá trình tăng số lượng các nguồn tin tức có liên quan. Hoạt động trên phương châm làm việc tận tâm, nhiệt tình trong mọi công việc nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp thiết nhất của cuộc sống.


    Tại Việt Nam, TopDev có nguồn dữ liệu phong phú với hơn một triệu thành viên đăng ký, hàng nghìn hồ sơ xin việc đầy đủ và được cập nhật liên tục. Hiện có hơn hàng nghìn công ty hàng đầu sử dụng TopDev và tiếp tục được các công ty lớn lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật như tuyển dụng nhân tài và xây dựng một đội mạnh và đây cũng là trang web tìm năng cho cho các bạn ngành IT tìm việc.


    Website: https://topdev.vn/

    TopDev
    TopDev
    TopDev
    TopDev
  9. Top 9

    Timviec365

    Timviec365 của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà là một trang web việc làm khác có lượng truy cập tăng đột biến trong thời gian gần đây. Nhân viên có thể lựa chọn trong số hơn 365 mẫu sơ yếu lý lịch với thiết kế, kiểu dáng và phong cách khác nhau cho các vị trí thuộc 90 ngành nghề khác nhau, cũng như dễ dàng trả phí cho vị trí hoặc yêu cầuu đặc biệt của mình mà bạn cũng có thể tìm kiếm.

    Timviec365.vn đã giúp hơn 2.000.000 người tìm được việc làm phù hợp và là đối tác tin cậy của hơn 400.000 công ty trên toàn quốc, trong đó có nhiều tập đoàn và tổng công ty lớn. Như vậy, Timviec365.vn chiếm tới 45% thị phần trong lĩnh vực tuyển dụng. Ứng dụng trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày. Đây cũng là một trong số ít các công ty cung cấp danh sách việc làm miễn phí không giới hạn. Có tính phí cho các dịch vụ vị trí cố định, gói bộ lọc hồ sơ, v.v.


    Timviec365.vn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng và ứng tuyển, giúp tất cả các công ty Việt Nam sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực một cách dễ dàng, tối ưu và chính xác tuyệt đối, nhằm giải quyết bài toán việc làm nhằm đạt được mục tiêu đề ra. Phương châm của web là cống hiến hết sức sáng tạo và tâm huyết của mình vì sự phát triển của công ty và toàn xã hội. Đây cũng là sứ mệnh mà toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà làm việc hàng ngày để cung cấp dịch vụ tốt nhất với các sản phẩm đa dạng.


    Website: timviec365.vn

    Timviec365
    Timviec365
    Timviec365
    Timviec365



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy