Top 7 Website tìm việc uy tín, hiệu quả cho sinh viên mới ra trường

  1. Top 1 Top CV
  2. Top 2 Vieclam24h.vn
  3. Top 3 Vietnamworks.com
  4. Top 4 Careerlink.vn
  5. Top 5 Careerbuilder.vn
  6. Top 6 Vlance.vn
  7. Top 7 Timviec365.vn

Top 7 Website tìm việc uy tín, hiệu quả cho sinh viên mới ra trường

Huyền Trần's 4156 2 Báo lỗi

Thay bằng việc tìm việc truyền thống trên, các bạn hãy chủ động tiếp cận các nhà tuyển dụng trên thế giới Internet rộng lớn. Tìm việc bằng hình thức online này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Top CV

    Gọi điện

    Chắc chắn nếu bạn là một ứng viên đang tìm hiểu về các kênh tuyển dụng thì sẽ không còn xa lạ với TopCV. Bởi tại đây web không chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ người ứng viên tạo nên những mẫu CV đẹp nhất, chuyên nghiệp với những thao tác đơn giản. Từ đó, bạn cũng có thể sử dụng chính những CV đó để ứng tuyển bằng tài khoản có trên website.


    Tính đến thời điểm hiện tại thì trang website này đạt được đáng tự hào khi mỗi ngày có ngàn tin tuyển dụng chất lượng được đơn vị cập nhật liên tục. Vì thế mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những công việc phù hợp nhất cho mọi lứa tuổi, yêu cầu khác nhau. Không những thế, bạn còn cơ thêm nhiều cơ hội nhận được những bài chia sẻ chất lượng để bổ sung kiến thức nghiệp vụ và kinh nghiệm phỏng vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở Hà Nội: tòa FS - GoldSeason số 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Chi nhánh HCM: tòa nhà Dali, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 024 6680 5588

    Email: hotro@topcv.vn

    Website: https://www.topcv.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/topcv.vn

    Gọi điện
    Top CV
    Top CV
    Top CV
    Top CV

  2. Top 2

    Vieclam24h.vn

    Gọi điện

    Đây là website tìm kiếm việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại website này bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một công việc phù hợp bởi đây là website cùng chung với đơn vị chủ quản timviecnhanh.com nên tại đó sẽ có rất nhiều công việc từ phổ thông cho đến chuyên môn mà không đòi hỏi quá nhiều về kinh nghiệm. Điều này hoàn toàn thích hợp cho những bạn trẻ mới ra trường.


    Hiện tại, Vieclam24h.vn cung cấp nhiều vị trí tuyển dụng đa dạng trên toàn quốc, từ cấp quản lý, chuyên viên, phổ thông, công nghệ thông tin và bán thời gian. Giúp ứng viên tìm được công việc phù hợp nhất với mục tiêu của họ. Ngoài ra, các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tìm thấy những ứng viên tiềm năng có thể giúp tăng giá trị và hiệu quả của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Siêu Việt, 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    • Tầng 9, tòa nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7108 2424 & 024 7308 2424

    Email: ntv@vieclam24h.vn

    Website: https://vieclam24h.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vieclam24h
      Gọi điện
      Việc làm 24h
      Việc làm 24h
      Việc làm 24h
      Việc làm 24h
      Ngân Nguyễn 2019-06-19 16:24:18
      mình có việc làm rồi làm sao để web không thông báo việc làm lên mail mình nữa
    • Top 3

      Vietnamworks.com

      Gọi điện

      Đây là website tìm kiếm việc làm rất uy tín tại Việt Nam. Tuy nhiên, điểm hạn chế ở trang Vietnamworks.com là các nhà tuyển dụng thường có yêu cầu cao khi tìm nguồn nhân lực, đòi hỏi bạn phải có trình độ chuyên môn cao và cùng với đó là số năm kinh nghiệm.


      Nhưng không vì thế mà các bạn sinh viên ra trường không có cơ hội bởi vì bạn có thể thuyết phục những nhà tuyển dụng khó tính đó bằng một mẫu CV chỉn chu (tốt nhất là viết bằng tiếng Anh) và trong đó liệt kê những thế mạnh của bản thân, kỹ năng và kinh nghiệm khi bạn còn là sinh viên. Với những nhà tuyển dụng ở trang web này các bạn cần mạnh dạn thể hiện bản thân để có thể thu hút và gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng.


      Với hàng nghìn việc làm của các ngành nghề trọng điểm từ IT-phần mềm, tài chính - đầu tư, bán hàng, ngân hàng, bất động sản... Vietnamworks.com sẽ là một diễn đàn tìm kiếm việc làm uy tín nhất mà bạn nên sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tầng 20, tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3925 8456 & 024 3944 0568

      Email: Jobsupport@vietnamworks.com

      Website: https://www.vietnamworks.com/

      Fanpage: www.facebook.com/VietnamWorksFanpage

      Gọi điện
      Vietnamworks.com
      Vietnamworks.com
      Vietnamworks.com
      Vietnamworks.com
    • Top 4

      Careerlink.vn

      Gọi điện

      Được thành lập vào năm 2006, với phương châm "Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp", Careerlink.vn đang từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng.

      Careerlink.vn chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến. Từ đó, giúp nhà tuyển dụng được những ứng viên thích hợp và người lao động cũng có thể tìm kiếm được những công việc tốt nhất, xứng đáng nhất với trình độ học vấn, những kỹ năng và kinh nghiệm mà mình có.


      Đây cũng là một trong những trang tuyển dụng hiệu quả dành cho các bạn sinh viên. Tuy số lượng công việc không nhiều như hai trang tuyển dụng trên nhưng với 15000 công việc hấp dẫn từ nhiều công ty nổi tiếng, trang web này cũng sẽ mang đến các bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn chưa có kinh nghiệm hay bạn đã có kinh nghiệm rồi thì đến với Careerlink.vn các bạn đều có cơ hội tìm được công việc phù hợp cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: phòng 302, 270 - 272 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3813 0501

      Email: contact@careerlink.vn

      Website: https://www.careerlink.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CareerLink.vn

      Gọi điện
      Careerlink.vn
      Careerlink.vn
      Careerlink.vn
      Careerlink.vn
    • Top 5

      Careerbuilder.vn

      Gọi điện

      CareerBuilder.vn sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder.vn kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.


      Cũng tương tự như 4 website trên thì đây là trang web mang đến nhiều cơ hội cho các bạn. Trang web này yêu cầu khá cao về hồ sơ của bạn tuy nhiên nó là website tuyển dụng toàn cầu và hàng đầu thế giới với hơn 2 triệu việc làm hấp dẫn. Vì vậy, với những bạn có trình độ ngoại ngữ tốt, có năng lực và mong muốn phát triển ở tầm cỡ quốc tế thì không nên bỏ qua nhé.


      CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tầng 6, tòa nhà Pasteur, 139 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3822 6060

      Email: contact@careerbuilder.vn

      Website: https://careerbuilder.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/CareerBuilderVietnam/

      Gọi điện
      Careerbuilder.vn
      Careerbuilder.vn
      Careerbuilder.vn
      Careerbuilder.vn
    • Với cộng đồng hàng trăm nghìn freelancer tài năng từ khắp Việt Nam, vLance.vn cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những tài năng chất lượng để hoàn thành công việc với chi phí hợp lý nhất và cung cấp cho bạn một công việc mơ ước.


      vLance.vn đã kết nối thành công hàng trăm công ty và freelancer trên khắp Việt Nam trong các lĩnh vực phát triển phần mềm, thiết kế đồ họa - website, marketing trực tuyến, kế toán - thuế. vLance hướng tới mục tiêu tạo ra một môi trường thân thiện, bình đẳng, đảm bảo thanh toán an toàn và quyền lợi hợp pháp cho tất cả các bên.Người tìm việc trực tuyến hài lòng nhất với trang web này cho đến nay. Đây cũng là nơi mọi người có thể tìm được việc làm trong các lĩnh vực và trình độ khác nhau.


      Dù bạn có yêu cầu việc làm tại tỉnh thành phố nào, hay công việc online, part-time trong tất cả ngành nghề vLance đều có thể đáp ứng cho bạn. vLance cung cấp một môi trường tìm việc cạnh tranh, uy tín, chất lượng và hàng nghìn công việc đang chờ bạn khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tòa nhà Ladeco, tầng 12A, số 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6684 1818

      Email: hotro@vlance.vn
      Website: https://www.vlance.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/vlance.vn

      Gọi điện
      Vlance.vn
      Vlance.vn
      Vlance.vn
      Vlance.vn
    • Top 7

      Timviec365.vn

      Gọi điện

      Timviec365.vn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Đây cũng là một trong những trang web việc làm phát triển nhanh nhất với số lượng ngày càng tăng khoảng 2 triệu người truy cập hàng tháng.


      Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà quyết tâm đầu tư mọi công sức, nguồn lực và trí tuệ để theo đuổi sự phát triển và sáng tạo nhằm cung cấp những dịch vụ tìm việc làm hàng đầu cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Timviec365.vn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng và ứng tuyển, giúp tất cả các công ty Việt Nam sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực một cách dễ dàng, tối ưu và chính xác tuyệt đối, nhằm giải quyết bài toán việc làm nhằm đạt được mục tiêu đề ra.


      Phương châm của Timviec365.vn là cống hiến hết sức sáng tạo và tâm huyết của mình vì sự phát triển của công ty và toàn xã hội. Timviec365 không chỉ giúp ứng viên tìm được công việc phù hợp mà còn hỗ trợ các công cụ tạo hồ sơ xin việc miễn phí và cung cấp các tính năng khác như tạo mẫu sơ yếu lý lịch, ứng dụng, hướng dẫn tìm việc, so sánh lương, v.v. Có hàng nghìn công việc lương cao với phần thưởng hấp dẫn, và điều này chắc chắn là có. Đó là một công cụ mạnh mẽ mà người tìm việc không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 4, B50, lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Thôn Thanh Miếu, Việt Hưng, Văn Lâm, Hưng Yên

      Điện thoại: 0963 695 689 & 19006 33682

      Email: timviec365.vn@gmail.com

      Website: https://timviec365.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Timviec365.Vn/

      Gọi điện
      Timviec365.vn
      Timviec365.vn
      Timviec365.vn
      Timviec365.vn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy