Elsa

Học phát âm tiếng Anh và luyện giao tiếp với ELSA là một trải nghiệm vui, độc đáo, nhiều khám phá mới lạ giúp bạn hoàn thiện và tự tin vào tiếng Anh của mình. Với hơn 30 trò chơi và 3,000 từ và câu thông dụng, ELSA giúp người học thực tập và hoàn thiện phát âm tiếng Anh.


ELSA vừa có bản cập nhật với các mẫu câu đàm thoại bạn sẽ nghe một đoạn đối thoại, sau khi nghe xong, bạn sẽ phát âm trong các mẫu câu trong đoạn đối thoại đó. Khi kết thúc, bạn sẽ nhận được điểm số của mình, trong toàn bộ đoạn đối thoại đó. Website cho bạn đoạn đối thoại và bạn tập phát âm, rồi khi kết thúc, cho bạn tập phát âm lại những từ và mẫu câu trong đoạn đối thoại đó. ELSA thật sự giúp bạn có thể tự chỉnh sửa cách phát âm của mình, không phải ai cũng có thể ngồi 15 – 20 phút nghe bạn phát âm tiếng Anh, rồi chỉnh sửa cách phát âm của bạn. Với ELSA bạn có thể dễ dàng biết được giọng phát âm của mình như thế nào.


Ưu điểm:

  • Ứng dụng sẽ ghi lại giọng nói và phân tích phát âm của bé bằng công nghệ AI. Nếu có lỗi sai, trợ lý ảo ELSA sẽ hiển thị nhắc nhở bằng các màu đỏ, vàng hoặc xanh.
  • Trẻ cũng có thể tham khảo cách phát âm đúng được hiển thị kèm theo phần sửa lỗi. Nhờ tính năng sửa lỗi cực kỳ chi tiết này, chẳng mấy chốc các bé đã có thể phát âm chuẩn như người bản xứ rồi
  • Ngay sau khi tải app về, bố mẹ có thể cho con làm bài kiểm tra đầu vào của ELSA. Bài kiểm tra này cho phép ứng dụng thiết kế lộ trình học tập riêng theo trình độ của trẻ, nhờ đó tránh gây sự chán nản.
  • Trẻ sẽ được tiếp cận từ vựng không giới hạn. Có hơn 31 chủ đề cho cả nhà lựa chọn, từ du lịch, đến nhà cửa, công nghệ,…. Hơn 600 bài học sẽ được cập nhật liên tục theo lộ trình học tập và khả năng của bé.
  • Đồng thời, bản Pro mở khóa tính năng học ngoại ngữ theo các nhóm kỹ năng thiết yếu bao gồm phát âm, hội thoại, ngữ điệu, trọng âm, nghe,…

Ngoài việc cho bé học online trên website, các phụ huynh có thể tải về ứng dụng cho bé học dễ dàng hơn, tuy nhiên việc học trên website vẫn là nơi đảm bảo nhiều tính năng hơn cho bé sử dụng.


Website: https://vn.elsaspeak.com/

Elsa speak
Elsa speak
Cách sử dụng Elsa

Top 12 Website dạy học tiếng Anh trẻ em online tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Elsa
  2. top 2 Starfall Education
  3. top 3 Tiếng Anh 123
  4. top 4 HelloChao
  5. top 5 Funbrain
  6. top 6 PBS KIDS
  7. top 7 Art For Kids Hub
  8. top 8 Busy Beavers
  9. top 9 Scholastic
  10. top 10 British Council: Learn English Online
  11. top 11 Duolingo
  12. top 12 Shemaroo Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy