Top 4 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Phong Nguyễn 15 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc học là điều bắt buộc và rất quan trọng đối với trẻ em. Việc chọn môi trường học tập tốt và phù hợp với trẻ luôn là điều khiến nhiều phụ huynh ... xem thêm...

  1. Phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” đã được Trường tiểu học Tuyên Quang (Phan Thiết) thực hiện tốt trong nhiều năm qua, nhằm đáp ứng mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Từ đó giúp Trường tiểu học Tuyên Quang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


    Trường Tiểu học Tuyên Quang luôn được sự quan tâm, Ban Giám hiệu chỉ đạo các tổ chuyên môn nghiên cứu, vận dụng đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh, chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác có hiệu quả các thiết bị dạy học, phát huy tính tích cực chủ động học tập, sáng tạo của các em. Qua đó giúp các em nắm chắc kiến thức và hoàn thành bài tập ngay tại lớp.


    Trường Tiểu học Tuyên Quang cùng với hoạt động dạy tốt, học tốt, nhà trường cũng luôn chú trọng đến phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhà trường còn trang bị thêm nhiều loại sách, mở cửa thư viện vào các ngày trong tuần và mỗi lớp tự thành lập một tủ sách riêng để rèn cho các em thói quen đọc sách, tìm hiểu tài liệu ngoài bài giảng, tạo hứng thú và không khí thoải mái cho học sinh giúp các em say mê, tự tin, chủ động tham gia vào các hoạt động học tập. Ngoài ra, để có được môi trường giáo dục thân thiện, nhà trường còn chú trọng đến việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Triệu Quang Phục, P. Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 5927
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-Học-Tuyên-Quang-100065164164522

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Tuyên Quang
    Trường Tiểu Học Tuyên Quang
    Trường Tiểu Học Tuyên Quang
    Trường Tiểu Học Tuyên Quang

  2. Tình hình chất lượng giáo dục tại Trường Tiểu học Thanh Hải đã được phản ánh rõ ràng thông qua quá trình đánh giá chất lượng thường xuyên trong nhiều năm. Phần lớn học sinh tại trường thể hiện động cơ và thái độ học tập tích cực, cho thấy sự duy trì của nề nếp học tập chất lượng mà trường đã xây dựng.

    Đồng thời, trường cũng đã tiến hành nhiều cải tiến trong đánh giá và kiểm tra chất lượng học tập của học sinh, đồng thời chú trọng vào việc đánh giá và phản ánh chính xác chất lượng công tác giáo dục đạo đức. Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng dạy học, Trường Tiểu học Thanh Hải còn chú trọng đến giáo dục học sinh toàn diện về đạo đức và kỹ năng.


    Mỗi năm, nhà trường đều tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện cho học sinh phát triển năng khiếu và thể hiện tình yêu quê hương, đất nước thông qua thực hiện các buổi tham quan dã ngoại và tìm hiểu văn hóa, truyền thống của địa phương. Trường Tiểu học Thanh Hải đã khẳng định mình không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường giáo dục toàn diện, góp phần định hình tư duy và phẩm chất của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 500 Thủ Khoa Huân, P. Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 1511
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Thanh-Hải-106139506227059/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Thanh Hải
    Trường Tiểu Học Thanh Hải
    Trường Tiểu Học Thanh Hải
    Trường Tiểu Học Thanh Hải
  3. Trường Tiểu Học Thanh Nguyên có đội ngũ các thầy cô giáo đều là những giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt, trách nhiệm, yêu nghề. Đối với giáo viên các môn năng khiếu được tuyển chọn từ những giáo viên có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt. Mỗi lớp có giáo viên chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh để thực hiện giáo dục toàn diện.


    Các em học sinh tại Trường Tiểu Học Thanh Nguyên rất chăm ngoan; luôn thể hiện tính thật thà; vượt khó vươn lên, học tập ngày càng tiến bộ. Bởi ngôi trường này còn mời đội ngũ giáo viên tâm huyết có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các học sinh phát triển toàn diện.


    Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT và luôn phấn đấu là trường đạt chất lượng cao của thành phố là điều mà Trường Tiểu Học Thanh Nguyên hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Võ Chí Công, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2383 0666
    Website: http://www.thanhnguyenedu.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-Học-Thanh-Nguyên-100057109254415

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Thanh Nguyên
    Trường Tiểu Học Thanh Nguyên
    Trường Tiểu Học Thanh Nguyên
    Trường Tiểu Học Thanh Nguyên
  4. Trường Tiểu Học Hưng Long 1, một trường công lập tọa lạc tại tỉnh Bình Thuận, tỏa sáng với chất lượng giáo dục và sứ mệnh nuôi dưỡng tương lai cho cộng đồng. Tinh thần học tập nhiệt huyết và đa dạng trong cả kiến thức và kỹ năng đã giúp trường này trở thành điểm đến uy tín cho học sinh.


    Sự phát triển liên tục và sáng tạo trong việc dạy học tại Trường Tiểu Học Hưng Long 1 đã góp phần tạo nên một môi trường học tập sôi động và tràn đầy hứng khởi. Cùng với đó, việc áp dụng công nghệ vào quá trình giảng dạy cũng được đặt vào trọng tâm, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và thú vị.


    Bên cạnh chất lượng dạy học, Trường Tiểu Học Hưng Long 1 cũng tập trung vào việc xây dựng một môi trường thân thiện và tích cực cho học sinh. Qua các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, và thể dục thể thao, trường đã tạo ra cơ hội để học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng sống, từ đó giúp trẻ trở thành công dân có ý thức và có đạo đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, P. Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2382 4758

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Hưng Long 1
    Trường Tiểu Học Hưng Long 1
    Trường Tiểu Học Hưng Long 1
    Trường Tiểu Học Hưng Long 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy